U23 Việt Nam - ASIAD 2018 - Một lần nữa bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử !

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã công bố đội hình ra sân gặp Syria, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình 3-5-2. Khá bất ngờ khi Đức Chinh thay Anh Đức đá cắm, Công Phượng ra sân từ đầu. Ở tuyến giữa Xuân Trường đã không có mặt mà Quang Hải sẽ lùi sâu thi đấu như một tiền vệ trung tâm cùng Đức Huy. Đình Trọng cũng trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Có mặt tại tứ kết Asiad 18 đã được xem là thành công của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm được nhiều hơn thế, để bóng đá Việt Nam tiếp tục ghi thêm những trang sử rực rỡ.


Và không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, trận đấu kết thúc 90 phúc chính thức với tỷ số 0-0. Trân đấu càng trở nên căng thẳng khi bước vào hiệp phụ.

Đến phút 108,  Từ quả phát bóng dài từ sân nhà của đồng đội, Anh Đức đệm bóng dội xà ngang bật ra vừa đúng tầm Văn Toàn băng vào. Tiền đạo vào sân thay người của Olympic Việt Nam đã dễ dàng đệm bóng vào lưới mở tỉ số.


Video bàn thắng làm lên lịch sử bóng đá Việt Nam tại trận tứ kết ASIA 2018
Olympic Việt Nam đang có hai cầu thủ bị đau. Quang Hải va chạm với cầu thủ đội bạn, mí mắt của anh đang rướm máu. Còn Duy Mạnh dính chấn thương trước đó và đã ra dấu xin thay người. Ban huấn luyện đã lập tức đưa Xuân Mạnh vào sân thay cầu thủ của Hà Nội FC. 

   Kết thúc trận đấu, U23 Việt Nam đã đặt tên mình vào bán kết, thắng trung cuộc 1-0 Syria qua 2 hiệp chính và 2 hiệp phụ.

      Như vậy, nếu U23 Việt Nam vượt qua U23 Syria trong trận đấu tối nay thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán đội bóng xứ sở Kim chi ở vòng dành cho 4 đội mạnh nhất môn bóng đá nam Asiad 18.

Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC