Cận cảnh chiếc điện thoại "chất thực" Bphone 3. Người dùng Việt chạm tay Công nghệ Việt


Bphone được sáng tạo, nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn công nghệ Bkav, do trí tuệ Việt làm chủ tất cả các khâu từ thiết kế kiểu dáng, thiết kế cơ khí, thiết kế điện tử, phần mềm đến sản xuất. Nhà máy nghiên cứu Bphone trang bị đầy đủ công cụ, máy móc cao cấp để các kỹ sư nghiên cứu, thử nghiệm và tạo ra sản phẩm mẫu hoàn chỉnh ngay tại nhà máy. Sau thử nghiệm sẽ tạo ra các phiên bản prototype, đồng thời tối ưu quy trình, chuẩn hóa các công đoạn, công nghệ sản xuất. Khi đã có prototype hoàn chỉnh sản phẩm, các công đoạn, công nghệ, máy móc, dây chuyền… được chuyển giao cho đối tác lắp ráp Meiko Electronics – cũng là đối tác in bảng mạch mạ vàng cho Bphone 2. Bkav sẽ đào tạo đội ngũ nhân viên quản lý, công nhân của Meiko Electronics và chuyển giao các tiêu chuẩn để đưa vào sản xuất hàng loạt. Trong quá trình sản xuất, Bkav có đội ngũ giám sát chặt chẽ việc tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn mà Bkav đã đặt ra cho đối tác, đảm bảo sản phẩm smartphone "made in Vietnam" cao cấp, chất lượng.
Trước đó 2 tuần, Tập đoàn công nghệ Bkav đã chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone 3 tới báo chí. Nơi tổ chức cũng chính là địa điểm mà Bkav đã ra mắt Bphone 2015 và 2017.
Khác với hai lần trước là thư mời dưới dạng vật lý, năm nay, thư được gửi dưới định dạng điện tử, bao gồm 2 trang. Khách mời được yêu cầu sử dụng QR Code và chứng minh thư nhân dân để check-in tại sự kiện.
Bkav cũng tiết lộ về Bphone với hình ảnh trong thư mời là ống kính camera chụp chữ B xóa phông, khi bấm vào có âm thanh như tiếng chụp ảnh và hiển thị trang thứ 2 là ảnh chụp Trung tâm Hội nghị quốc gia về đêm. Với hình ảnh này, Bkav dường như muốn nhấn mạnh đến khả năng chụp xóa phông và ảnh đêm của sản phẩm Bphone 3.
Tại sự kiện vừa kết thúc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bkav đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu Bphone thế hệ thứ 3. So với 2 thế hệ trước, model này đã lột xác khá nhiều, cả về trình độ gia công, trải nghiệm người dùng cũng như cấu hình. Với giá bán từ 6,99 triệu đồng, Bphone 3 sẽ là một đối thủ thú vị từ một hãng sản xuất Việt, cạnh tranh với di động tầm trung từ Samsung, Oppo, Xiaomi hay Huawei.


Điểm nhấn của sản phẩm chính là phần màn hình tràn đáy này. Phải là những người làm chuyên môn mới hiểu được làm màn hình tràn đáy này khó hay dễ nhưng có một điểm dễ nhận thấy là nó tạo hiệu ứng thị giác rất tốt khi cầm trên tay. Màn hình của Bphone 3 tràn đều ở 3 cạnh trong khi phần đỉnh hơi dày.
Bphone 3 sử dụng khung nhôm, 2 mặt trước sau bằng kính. Máy cho cảm giác hơi nhẹ khi cầm trên tay so với kích thước màn hình 6 inch của nó. Các phần viền, điểm tiếp xúc được vát mềm mại nên không bị cấn tay.

Một số đặc điểm mà BKAV đã trang bị trên smartphone mới nhất của mình như sau :



🔸 Có độ hoàn thiện cao, giá tốt hơn thế hệ trước và các tính năng điều hướng bằng cử chỉ mới.
🔸 Thiết kế khá vuông vức, khung nhôm, 2 mặt trước sau bằng kính - các phần viền, điểm tiếp xúc được vát mềm mại
🔸 Màn hình tràn đáy tạo hiệu ứng thị giác rất tốt
🔸 Màn hình 6 inch Full HD, chip Snapdragon 636, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB. 
🔸 Sử dụng cổng USB-C, hỗ trợ sạc nhanh với cục sạc 5V - 2A. Máy loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, tặng kèm cổng chuyển đổi từ USB-C sang giắc3,5 mm
🔸 Hỗ trợ 2 SIM cùng một khe cắm thẻ microSD


🔸 Hệ điều hành BOS, tùy biến từ Android với nhiều trang màn hình chủ, không có app drawer. Giao diện được làm đẹp, hiệu ứng chuyển cảnh tinh tế, các thao tác vuốt tỏ ra mượt mà
🔸 Tính năng mô phỏng 3D Touch trên iPhone
🔸 Đạt chuẩn kháng nước IP68
🔸 Camera đơn 12 megapixel phía sau, hỗ trợ chụp xóa phông bằng thuật toán. Camera này chụp nhanh, chi tiết tốt. Camera trước chụp ảnh khá nịnh mắt.

 Bphone 3 tiêu chuẩn có 2 màu đen và trắng, giá 6,99 triệu đồng
 Phiên bản cận cao cấp Bphone 3 Pro sử dụng con chip Snapdragon 660, RAM 4GB với dung lượng lưu trữ trong 64GB với giá 9,99 triệu đồng, sử dụng khung viền màn vàng để phân biệt với bản tiêu chuẩn.

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC