Công nghệ ứng dụng và đời sống chúc quý khách hàng năm mới 2020!

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020 , Application For Life xin gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể khách hàng và các bạn. Kính chúc Quý vị cùng gia đình có một năm mới tràn đầy : “Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Thành Công”.



Năm Canh Tý tới

Ai cũng giàu to

Sức khỏe chẳng lo

Buồn bực xếp xó

Khó khăn chuyện nhỏ

Việc chạy ro ro

Không còn nhăn nhó

Muốn gì được đó!


Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Application For Life trong suốt thời gian qua.
Với nỗ lực của chúng tôi, năm 2019 là một năm ghi dấu sự cố gắng, và chuyên nghiệp với các sản phẩm về phần mềm và phần cứng PC-Laptop: Cung cấp nhiều mặt hàng uy tín và chất lượng tới khách hàng; Theo đó đã đạt được một số thành công trong năm 2019.

Với dự kiến năm 2020, Application sẽ tiếp tục phát triển cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm máy tính chất lượng và giá thành hợp lý, chúng tôi hy vọng sẽ lớn mạnh trên mảng thiết kế phần mềm ứng dụng văn phòng và thiết kế WEBSITE, thiết kế 3D hy vọng một năm mới 2020 sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa, có được sự tin tưởng và đem đến những thiết kế tối ưu nhất cho khách hàng.
Một lần nữa chúc toàn thể các bạn và quý khách hàng một năm mới như ý, vẹn toàn, và dành thật nhiều sự quan tâm và tin tưởng tới Application For Life!


Happy New year 2020!

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC