Việt Nam thắng nghẹt thở Jordan, Tuyệt vời quá Việt Nam ơi?

Việt Nam thắng nghẹt thở Jordan, Tuyệt vời quá Việt Nam ơi?

Đội tuyển Việt Nam và Jordan mở màn vòng 1/8 Asian Cup 2019 bằng một hiệp đấu cân tài cân sức. Từng đối đầu hai lần ở vòng loại và không còn gì giấu giếm sau vòng bảng, cả hai đội đều tự tin thể hiện những điểm mạnh nhất của mình ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Trong một thế trận cân bằng, thế cân bằng bị phá vỡ bởi một siêu phẩm ở phút 39. Đáng tiếc cho đội tuyển Việt Nam khi để đối thủ có cơ hội đá phạt sát vòng cấm và Baha Abdelrahman thực hiện một cú sút đẳng cấp vào góc xa, khiến Đặng Văn Lâm không có cơ hội cản phá.


Đội tuyển Việt Nam tăng cường gây sức ép sau khi phải nhận bàn thua. Khi những pha phối hợp ban bật liên tục bị hàng thủ đối phương hóa giải, Trọng Hoàng và Hùng Dũng gây ra sóng gió cho đối thủ bằng những cú sút xa uy lực nhưng không thể gỡ hòa trước giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam tiếp tục chơi tấn công và những nỗ lực đã mang tới thành quả rất nhanh chóng. Từ đường chuyền của Trọng Hoàng, Công Phượng chạm bóng vừa đủ để làm tung lưới thủ môn đối phương gỡ hòa cho tuyển Việt Nam. Đây là bàn thua đầu tiên của Jordan tại Asian Cup 2019.
Sau khi giành tấm "vé vớt" vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 nghẹt thở, ĐT Việt Nam đã khiến cả châu Á rúng động ở vòng 1/8. Chạm trán Jordan - đội đầu bảng B và từng đánh bại ĐKVĐ Australia, thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu không hề thua kém, thậm chí hoàn toàn lấn lướt trong hiệp 2. Kết quả, "những  ngôi sao vàng" cầm hòa đối thủ 1-1 sau 120 phút chính thức trước khi giành chiến thắng 4-2 trong loạt luân lưu cân não.
 Cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời viết tiếp trang sử tuyệt vời của thế hệ vàng Bóng đá Việt Nam trong trận đấu Việt Nam - Jordan:


Video loạt đá luân lưu cân não khiến cổ động viên Việt Nam dâng trào cảm xúc



Hãy cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam cho trận đấu tiếp theo trong trận tứ kết gặp đối thủ thắng trong trận 4 vòng 1/8,  vào 20 h ngày 24 tháng 1. Cùng Việt Nam viết tiếp trang sử. Việt Nam vô địch ! 


Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC