HP Probook 450 G1 – Mạnh mẽ ngay từ thiết kế bên ngoài - Tinh tế sắc sảo và đột phá bên trong



















Laptop HP 450G1 JP


Tình trạng sản phẩm: Đã qua sử dụng (95%)

Mã sản phẩm: HP 450G1

Đánh giá của khách hàng





Giá Sản phẩm: 5.699.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Bảo hành miễn phí/1 Kaspersky







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
    Cấu Hình
    Intel I5 4200M, 2.50 GHz

    4 GB, DDR3L (2 khe RAM), 1600 MHz
    Ổ cứng: 500 GB HDD
    Hỗ trợ RAM tối đa 8 GB
    Màn hình: Kích thước màn hình 15.6 inche Anti-glare LED backlit High Definition
    Độ phân giải 16:9, FullHD
    Tình trạng: Đã qua sử dụng 95%
    Card đồ họa Intel® HD Graphics 4600
    Công nghệ màn hình LCD, LED
    Thông tin Pin Li-Ion 6 cell (4300mAh) (5,5h)

    THIẾT KẾ
    Trên thị trường, các sản phẩm của HP được mọi người mến mộ về sự sang trọng, chắc chắn. Dù là sản phẩm tầm trung nhưng hiệu suất mang lại là khá ấn tượng. HP Probook 450 G1 thuộc dòng Probook của HP thuộc phiên bản G1 được nâng cấp lên từ G0 với phần cấu hình mới, khỏe hơn, được trang bị ổ đĩa cứng dạng lai SSHD, hỗ trợ card đồ họa rời AMD Radeon HD 8750M, 2G. Thích hợp với nhu cầu công việc, chơi game nặng, nghe nhạc và xem phim. HP Probook 450 G1 là phiên bản nâng cấp của Probook 450 G0, là một trong số ít những dòng máy tính xách tay được trang bị chip M mạnh mẽ. Đa số laptop sử dụng chip Haswell hiện nay đều trang bị chip U yếu hơn. Bên cạnh đó, tốc độ đọc ổ cứng cũng được HP chú trọng bằng cách trang bị ổ SSD 120GB giúp hạn chế tình trạng chậm, tăng cường tốc độ xử lý của máy lên khá nhiều. Giống như các dòng máy tính Probook trước đây, Probook 450 G1 cũng được trang bị khung vỏ bằng hợp kim siêu bền. Có thể nói, Probook 450 G1 là lựa chọn khá hoàn hảo trong tầm giá xét cả về hiệu năng xử lý và chất lượng phần cứng. Chiếc laptop cũ HP Probook 450 G1 hiện đang bán tại Laptop88 hình thức còn đạt khoảng 90% so với máy mới. Máy có cấu hình mạnh mẽ, ngoại hình bền bỉ ổn định. Tình trạng máy hoàn hảo, không một lỗi nhỏ nào. Nhiệt độ khi hoạt động rất mát.
    Chắc chắn và sang trọng Do thân máy sử dụng chất liệu kim loại nên khi cầm trên tay bạn sẽ cảm nhận ngay được sự chắc chắn và sang trọng, bề mặt sau của máy phủ lớp sơn mịn, khá là thích thú nếu bạn lướt nhẹ bàn tay qua bề mặt của chất liệu này, ngoài ra còn rất dễ vệ sinh và lau chùi. Laptop Probook 450 G1 nặng 2.3kg và mỏng chỉ 22.8mm, với các góc bo tròn và được vuốt nhọn cạnh trước, do đó máy cho cảm giác gọn gàng, rất thuận tiện khi sử dụng cũng như thoải mái khi mang theo trong những chuyến công tác hay du lịch.
    Về cơ bản, các laptop thuộc Probook 450 có thiết kế và chất lượng lắp ráp giống nhau, chúng chỉ khác ở cấu hình phần cứng. HP ProBook 450 G1 cũng có nắp máy bằng nhôm chải xước như các anh chị em cùng dòng. Khung xung quanh màn hình mờ trông cũng đẹp mắt. Tuy nhiên vị trí các khe cắm và cổng kết nối của ProBook 450 không thuyết phục chúng được đặt hết ở hai bên sườn chứ không phải ở cạnh trước của máy.


    CHI TIẾT CẤU HÌNH

    So với Probook 450 G0 thì phiên bản G1 này được cải tiến khá nhiều về sức mạnh bên trong với bộ xử lý thế hệ thứ 4 của Intel, Core i5 Haswell. Đây là dòng chip M do đó tốc độ của nó lên đến 2.50 GHz khá vượt trội và khác biệt so với dòng chip U của Intel. Ngoài ra nhờ công nghệ Turbo Boost CPU của máy có thể đạt tới tốc độ 3.1GHz.
    Thiết bị sử dụng card đồ họa rời AMD Radeon HD 8750M, 2 GB một điều kiện thuận lợi để bạn có thể trải nghiệm những game HOT nhất hiện nay, có thể cài đặt và sử dụng nhiều phần mềm đồ họa dành cho giải trí hay công việc.
    Rất đáng chú ý, bên trong Probook 450 G1 sử dụng ổ đĩa dạng lai SSHD, công nghệ Smart SATA II Hybrid HDD, ưu điểm của nó là giá thành rẻ, khởi động và truy xuất dữ liệu nhanh, mang đến hiệu suất tốt hơn khi sử dụng ở cường độ cao.
    Hơn nữa ổ cứng của bạn còn có thể được bảo vệ bởi công nghệ chống sốc HP ProtectSmart, bảo vệ một cách an toàn những dữ liệu quan trọng, tự động sao lưu khi gặp va đập mạnh.
    Bên cạnh đó HP còn sử dụng công nghệ tản nhiệt thông minh HP CoolSense, nhờ chất liệu tiên tiến, kết hợp với việc bố trí vị trí linh kiện và cảm biến thông minh, do đó máy luôn mát và không làm ảnh hưởng đến người dùng.

    Màn hình rộng, hoạt động tốt ở điều kiện ngoài trời HP Probook 450 G1 sở hữu một màn hình có kích thước lên đến 15.6 inch, với độ phân giải HD (1366x768 px), màn hình rộng rãi, thoải mái, phù hợp với nhu cầu xem phim, lướt web hoặc công việc.
    Công nghệ LED-Backlit đảm bảo màn hình có độ sáng phù hợp với các gam màu được thể hiện trung thực và sắc nét. Ngoài ra HP còn trang bị thêm công nghệ chống chói Anti - Glare giúp màn hình có khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời hoặc dưới các nguồn sáng khác.
    Màn hình mờ của ProBook có độ phân giải 1366x768 pixel. Độ sáng trung bình của màn hình là 202,8 cd/m2, mức trung bình so với các laptop đối chiếu. TravelMate ngang ngửa với độ sáng 200,6 cd/m2 còn ThinkPad Edge trội hơn một chút với độ sáng 217,2 cd/m2.


    Thời gian chạy pin
    HP Probook 450 G1 cung cấp pin với Li-Ion 6 cell (4300mAh). Với dung lượng pin lớn và chất liệu pin hiện đại nhất hiện nay, thời gian sử dụng của chiếc laptop này lên đến 5- 6h, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Bàn phím và Touchpad
    Probook 450 G1 sở hữu bàn phím khá rộng với đầy đủ phần phím số bên phải, phía trên bàn phím HP trang bị sẵn hai nút bật/tắt Wifi và Volume nhanh, ngoài ra các nút chức năng khác cũng được tích hợp vào nút Fn+ và nút phím F tiết kiệm tối đa thời gian và thao tác cho người dùng. Touchpad của máy rộng rãi và hỗ trợ cảm ứng đa điểm, rất thuận tiện và hữu ích khi thao tác. Một trong những điểm nổi bật của ProBook 450 là bàn phím theo phong cách chiclet chất lượng tốt. Tất cả các phím có đủ không gian, có kích thước và cách bố trí bình thường. HP vẫn cố gắng trang bị bàn phím số kích thước chuẩn cho ProBook 450 và chỉ giảm một chút kích thước các phím điều hướng.


    Loa
    Nhìn lên phía trên phần chứa bàn phím bạn sẽ thấy một phần được đục lỗ khá rộng, đó chính là phần loa của máy và bên trong HP sử dụng công nghệ DTS High Definition Audio HD. Âm thanh phát ra mang đến chất lượng ổn định, có âm lượng lớn, mở to không sợ vỡ tiếng. Đặc biệt máy sở hữu nhiều chế độ âm thanh và có thể tự điều chỉnh để có thể phù hợp với từng chế độ sử dụng của người dùng.

    KẾT LUẬN
    Dòng ProBook 450 g1 của HP bao gồm những laptop văn phòng 15.6 inch cho cả khách hàng cá nhân và chuyên nghiệp với nhiều model và tùy chọn cấu hình khác nhau như Hp Probook 450 G0, Hp Probook 450 G1. Trong bài này chúng tôi sẽ đánh giá HP ProBook 450 G1 để xem nó có để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dùng như những anh em khác cùng dòng hay không.
    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!


    TRỞ VỀ CỬA HÀNG

  • HP là một trong những thương hiệu laptop chất lượng và được đông đảo khách hàng tìm mua hiện nay. Vậy laptop của HP của nước nào? Laptop HP có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.
    HP gây dựng bởi Bill Hewlett và Dave Packard được thành lập từ các công sự tốt nghiệp Đại học Stanford, hình thức ban đầu của công ty là sản xuất đo lường công cụ và kiểm định đầu tư với nguồn vốn chỉ US$538.
    Năm 2006, tổng doanh thu của HP đạt 9.4 tỉ đô la, vươn lên chính thức vị trí số 1 trong các công nghệ thông tin trên toàn nước Mỹ.


  • Khi mua sản phẩm Laptop Laptop Dell 6520- tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Tặng 1 năm phần mềm bảo vệ máy tính và diệt Virus Kaspersky Security 1 Năm.

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop+ chuột không dây


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú













Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC