DELL INSPIRON 3421 - Tinh tế thanh gọn và đẳng cấp!























Laptop DELL 3442


Tình trạng sản phẩm: Đã qua sử dụng.

Mã sản phẩm: DL3421

Đánh giá của khách hàng





Giá Sản phẩm: 3.299.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Bảo hành miễn phí 3 tháng







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

    Cấu hình chi tiết phiên bản:

    Công nghệ CPU:Intel Core I3
    Loại CPU:3217U
    Tốc độ CPU:1.80 GHz
    Bộ nhớ, RAM, Ổ cứng
    RAM:4GB
    Loại RAM:DDR3L (2 khe RAM)
    Tốc độ Bus RAM:1600 MHz
    Hỗ trợ RAM tối đa:8 GB
    Kích thước màn hình:14 inch
    Độ phân giải:HD (1366 x 768)
    Công nghệ màn hình:TrueLife LED-Backlit Display
    Thiết kế card:Card đồ họa rời
    Card đồ họa:NVIDIA GeForce GT 625M 2 GB
    Công nghệ âm thanh:Combo Microphone & Headphone
    Cổng kết nối & tính năng mở rộng
    Cổng giao tiếp:2 x USB 3.0, HDMI, LAN (RJ45), USB 2.0
    Kết nối không dây:Bluetooth® (4.0 + HS)
    Khe đọc thẻ nhớ:SD, SDHC, SDXC
    Ổ đĩa quang:Có (đọc, ghi dữ liệu)
    Webcam:HD webcam
    Tính năng khác:Managed AC charge cycles
    Thông tin Pin:Li-Ion 4 cell
    Kích thước & trọng lượng
    Kích thước:Dài 376 mm - Ngang 245 mm - Dày 25.5 mm
    Trọng lượng:2.09 Kg

    THIẾT KẾ
    Dell Inspiron 3421 – Laptop tầm trung có hiệu suất tốt
    Dell Inspiron 3421 là chiếc laptop tầm trung hướng đến người dùng bình dân, sản phẩm được thiết kế cân bằng giữa hiệu năng và tài chính.

    Chiếc laptop này khá hợp lý nếu bạn là người dùng văn phòng có nhu cầu sử dụng máy tính để làm việc, giải trí nhẹ nhàng và phù hợp với các bạn sinh viên thích laptop thời trang, hỗ trợ tốt trong học tập cũng như giải trí.
    Trên thân Inspiron 3421 có khá nhiều điểm nổi bật đặc biệt thân máy khá nhẹ chỉ với 2.09kg và mỏng chỉ 25.5 mm, con số này khá hợp lý dù bạn là nam hay nữ, rất thoải mái với mọi nhu cầu di chuyển dù đi chơi dã ngoại, đeo trên vai đến trường hoặc đi làm.

    Dù được thiết kế toàn thân bằng nhựa nhưng vỏ bên ngoài đã được Dell chăm chú khá tốt. Phần họa tiết hình kim cương được dập nổi trên khu vực xung quanh bàn phím và nắp lưng đã khiến máy trông khá khỏe khoắn và tăng thêm phần hấp dẫn. Chi tiết này cũng giúp bạn cầm có cảm giác bám và chắc tay hơn.



    CHI TIẾT CẤU HÌNH




    Thiết kế thời trang, gọn gàng
    Trên thân Inspiron 3421 có khá nhiều điểm nổi bật đặc biệt thân máy khá nhẹ chỉ với 2.09kg và mỏng chỉ 25.5 mm, con số này khá hợp lý dù bạn là nam hay nữ, rất thoải mái với mọi nhu cầu di chuyển dù đi chơi dã ngoại, đeo trên vai đến trường hoặc đi làm.

    Dù được thiết kế toàn thân bằng nhựa nhưng vỏ bên ngoài đã được Dell chăm chú khá tốt. Phần họa tiết hình kim cương được dập nổi trên khu vực xung quanh bàn phím và nắp lưng đã khiến máy trông khá khỏe khoắn và tăng thêm phần hấp dẫn. Chi tiết này cũng giúp bạn cầm có cảm giác bám và chắc tay hơn.
    Dell Inspiron 3421 được trang bị bộ xử lý Intel Core i3, 1.8GHz thế hệ thứ 3 có khả năng tiết kiệm điện năng, tối ưu hóa hệ thống rất tốt. Máy sử dụng RAM 2GB hỗ trợ nâng cấp đối đa đến 8GB, ổ cứng HDD có dung lượng là 500GB.

    Điểm đáng chú ý hơn cả đó là việc Dell cung cấp cho máy một card màn hình rời NVIDIA GeForce GT 625M, 1 GB, điều đó đảm bảo cho máy có khả năng giải trí tốt hơn, đặc biệt là khi xem phim chất lượng full HD, chơi game nặng cùng các phần mềm đồ họa.


    Trong khi sử dụng máy để làm việc hoặc chơi game thì rất ít khi nghe thấy tiếng ồn phát ra từ E5440. Ngay cả khi máy hoạt động hết công suất thì máy cũng phát ra tiếng ồn rất nhỏ, điều này phù hợp với những người không thích tiếng ồn. Dell E5440 chạy khá êm, có thể chơi game trong nhiều giờ đồng hồ . Bạn có thể đặt máy trên đùi cũng có thể yên tâm vì đã có bộ lọc tỏa nhiệt sang hai bên.

    Tuổi thọ pin chắc hẳn là một vấn đề mà nhiều người lo ngại vì sau một thời gian sử dụng pin thường bị chai, làm việc kém đi nhiều, nhưng E5440 đã giải quyết vấn đề này cho bạn một cách tận gốc. Tuổi thọ pin có thể kéo dài từ 5 - 6 tiếng đảm bảo TIẾT KIỆM PIN TUYỆT ĐỐI. Với việc tắt kết nối, màn hình bật sáng để xem phim, làm việc thì có thể sử dụng liên tiếp trong 3 giờ đồng hồ. Một vấn đề mọi người luôn lo ngại đã được giải quyết triệt để.

    Bàn phím và touchpad
    Có thiết kế với bàn phím truyền thống của dell, giữ nguyên những trải nghiệm thú vị thoải mái khi gõ phím. Được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, các phím ấn hơi lõm để thao tác ÊM VÀ NHẠY hơn cho người dùng, đồng thời hỗ trợ nhiều cho lực phản hồi. Với độ lớn 7,87cm x 4,45cm, touchpad phù hợp với kích thước của đa phần khung tay người dùng, tất cả các hoạt động di chuyển, xoay, nút bấm chuột trái phái đều hoạt động khá tốt. Điểm đặc biệt là không gây tiếng ồn cho người dùng cả khi gõ phím hay nhấp chuột

    Màn hình và âm thanh

    Đáp ứng nhu cầu giải trí cần thiết của người dùng là nghe nhạc và xem phim, công nghệ âm thanh hiện đại Waves MaxxAudio 4 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn trên Dell Inspiron 3421.

    Phần loa của máy được thiết kế trên cạnh vát phía dưới thân máy, nhằm cộng hưởng âm thanh với mặt bàn cho chất âm ấm và to hơn. So với những dòng máy tiền nhiệm thì âm thanh của máy được cải thiện tốt hơn rất nhiều.
    Giống với các sản phẩm laptop tầm trung khác, Inspiron 3421 cũng được trang bị màn hình 14 inch sử dụng công nghệ LED Backlit, độ sáng màn hình ở mức trung bình thích hợp với mắt người, không quá chói, nịnh mắt, dễ nhìn. Tuy nhiên nếu sử dụng ở điều kiện môi trường quá sáng bạn sẽ cảm thấy hơi khó nhìn.
    KẾT LUẬN

    Dell Inspiron 3421 sử dụng chip thế hệ thứ 3 của Intel do đó có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, hiệu suất ổn định, kết hợp cùng với card đồ họa rời và công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!


    TRỞ VỀ CỬA HÀNG

  • Dell Inc là một công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ về phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính có trụ sở tại Round Rock, Texas, Hoa Kỳ. Dell được thành lập năm 1984 do chủ quản gia Michael Dell đồng sáng lập. Đây là công ty có thu nhập lớn thứ 28 tại Hoa Kỳ.
    Dell đã cho ra đời dòng máy tính Dimensions giá thấp cũng như một loạt dòng máy tính khác có giá thấp để cạnh tranh lại. Các hãng máy tính khác rất khó cạnh tranh lại được với Dell trên thị trường vì chi phí bán của Dell chỉ chiếm 18%, chỉ bằng một nửa so với chi phí bán hàng của các hãng khác. Một trong những nguyên nhân là do dư lượng tồn kho của Dell thường được giữ ở mức thấp hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Khách hàng thường thông báo cho Dell biết cụ thể loại máy tính nào là loại họ mong muốn, điều này làm giảm đáng kể chi phí thử nghiệm mà các hãng khác không sử dụng phương pháp bán hàng trực tiếp thường phải chiu. Ngay vào năm 1995, Dell đã chiếm 3% thị phần máy tính cá nhân trên toàn thế giới.ect...


  • Khi mua sản phẩm Laptop tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Bảo hành 3 tháng phần cứng khi tự phát sinh lỗi do máy.

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú
















Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC