Asus K55VD Core i5 - 3210M / Ram 4GB / 500GB / Nvidia Geforce 610M 2GB / 15,6 Inch





















Laptop ASUS K55VD


Tình trạng sản phẩm: Đã qua sử dụng.

Mã sản phẩm: ASK55

Đánh giá của khách hàng





Giá Sản phẩm: 5.699.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Bảo hành miễn phí 3 tháng







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

    Cấu hình chi tiết phiên bản:

    Tình Trạng Mới 98-99%
    CPU IntelCore i5-3210M(2x2.5GHz Turbo Boost 3.1GHz, Cache 3MB, Bus 2500)
    RAM 4 GB PC3 bus 1600 (có thể nâng cấp lên 16 GB)
    Màn Hình 15.6 inch HD(1366x768)
    VGA Intel HD Graphics 4000 vàNVidia Geforce 610M (2GB VRAM)
    Ổ Cứng HDD 500GB ( Đổi sang 120GB + 100K )
    Hệ Điều Hành Hệ điều hành tương thích Windows 7, 8, 10
    Xuất xứ
    Pin ~2h thực tế
    Cổng Giao Tiếp Wifi chuẩn N, LAN 10/100, USB 2.0 và 3.0, VGA, HDMI
    Chất liệu vỏ Nhưa sần, kèm nhôm ở mặt tỳ tay
    Phụ Kiện Sạc zin (Adapter)
    Khuyến Mại Chuột + Cặp + Mousepad
    Cân nặng ~ 2.5 kg
    Bảo Hành 06 Tháng ( Mỗi tháng thêm 100K hỗ trợ bảo hành đến 1 năm )
    Cam kết - Cam kết : nguyên Zin Main 100% chưa qua sửa chữa
    - Cam kết : vỏ zin không sơn sửa

    THIẾT KẾ
    Asus X550CC 53334G50G – Laptop có thiết kế đẹp mà mạnh mẽ dành cho game thủ
    Thiết kế bắt mắt
    Asus K55VD là dòng sản phẩm thuộc Seri K của Asus, một dòng sản phẩm cực kì thành công của Asus. Asus K55VD được thiết kế vỏ sần, một chất liệu vỏ cực kì bền đẹp qua thời gian, kèm theo vỏ nhôm mặt tỳ tai tạo sự sang trọng cũng như bắt mắt của chiếc laptop đến từ Asus. Asus K55VD với có thiết kế khá bắt mắt kèm Card rời đồ họa 2GB phù hợp cho ae em vừa dùng văn phòng và chơi game tầm trung như LOL cực kì hợp lý.
    Kiểu dáng hiện đại kèm vỏ nhựa chống xước, mặt tỳ tay bằng nhôm chắc chắn kết hợp màu đồng đem lại cảm giác khá sang trọng. Thiết kế vỏ vát và uống cong truyền thống của dòng Seri K nhà Asus. Các đường nét trên máy được gia công tỉ mỉ tạo nên một dáng vẻ thanh thoát và đẹp mắt.


    CHI TIẾT CẤU HÌNH



    Máy được trang bị bộ xử lý Intel Ivy Bridge Core i3 3110M 2.40 GHz, RAM 4GB, HDD 500GB và card đồ họa rời GT 610M 2GB nhân Kepler mới nhất của Nvidia, hứa hẹn hiệu mang đến cho Asus K55VD một năng lực xử lý cũng như đồ họa cực tốt mà không một phần mềm nào có thể làm khó. Người dùng có thể yên tâm sử dụng máy với mọi tác vụ từ học tập, văn phòng, giải trí xem phim HD, chơi một số game đồ họa cao và kể cả thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì máy vẫn đáp ứng tốt mà không gặp chút khó khăn nào.

    Ngoài ra máy còn cho phép bạn chơi những game có đồ họa cao, game 3D hay các phần mềm chuyên dụng cho thiết kế đồ họa.

    Tuổi thọ pin chắc hẳn là một vấn đề mà nhiều người lo ngại vì sau một thời gian sử dụng pin thường bị chai, làm việc kém đi nhiều, nhưng K55VD đã giải quyết vấn đề này cho bạn một cách tận gốc. Tuổi thọ pin có thể kéo dài từ 5 - 6 tiếng đảm bảo TIẾT KIỆM PIN TUYỆT ĐỐI. Với việc tắt kết nối, màn hình bật sáng để xem phim, làm việc thì có thể sử dụng liên tiếp trong 3 giờ đồng hồ. Một vấn đề mọi người luôn lo ngại đã được giải quyết triệt để.
    Asus với công nghệ độc quyền Super Hybrid Engine II đã cung cấp cho laptop một khả năng “thức giấc từ chế độ ngủ” chỉ trong vòng 2 giây. Ngoài ra, nếu pin chỉ còn 5%, sẽ tự động lưu lại dữ liệu, do đó bạn sẽ không sợ bị mất tài liệu khi hết pin đột ngột.
    Bàn phím và touchpad
    Điểm nhấn trong thiết kế của Asus K55VD chính là touchpad của máy, Asus đã loại bỏ hoàn toàn 2 phím nhấn chuột vốn làm giảm diện tích của touchpad và làm máy xấu đi rất nhiều. Thay vào đó là một touchpad rộng hơn, đẹp hơn, 2 phím chuột vẫn được giữ lại nhưng không được thiết kế nổi lên trên, bề mặt touchpad tốt hơn, các thao tác đa điểm chính xác hơn. Bạn sẽ hài lòng với bàn rê chuột này của máy, cảm giác khó chịu khi sử dụng touchpad sẽ không còn với Asus K55VD.

    Màn hình và âm thanh
    Với kích thước màn hình 15.6 inch độ phân giải 1336x768 pixel, người dùng sẽ có một không gian làm việc, giải trí rộng rãi hơn mà vẫn đảm bảo tính di động của máy. Màn hình của Asus K55VD không quá đặc biệt nhưng vẫn giữ được những ưu điểm cần có của một chiếc màn hình là độ sang tốt, hiển thị hình ảnh sắc nét, rực rỡ. Người dùng có thể tận hưởng những bộ phim điện ảnh hoành tráng, những game hành động tuyệt đẹp hay làm việc thiết kế đồ họa,… rất tuyệt trên màn hình của máy.
    KẾT LUẬN

    Laptop Asus K55VD cung cấp cho bạn 4 chế độ phù hợp với các chế độ hiển thị màu sắc khác nhau, vì thế bạn có thể chọn cài đặt trước để phù hợp với môi trường xung quanh và các ứng dụng cụ thể.

    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!


    TRỞ VỀ CỬA HÀNG

  • Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.

    ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.

    Vào năm 2015 và 2016, tạp chí Fortune đã ghi nhận ASUS là một trong các Công ty được ưa chuộng nhất thế giới, và đồng thời trong suốt 4 năm qua, Interbrand đã xếp hạng ASUS là thương hiệu quốc tế giá trị nhất của Đài Loan. Công ty có hơn 17.000 nhân viên, bao gồm cả một nhóm Nghiên cứu & Phát triển đẳng cấp thế giới. Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng cho các sản phẩm công nghệ thông minh cho cả hiện tại và tương lai, ASUS đã đạt 4385 giải thưởng cùng doanh thu khoảng 13,3 tỉ đô la Mỹ trong năm 2016.


  • Khi mua sản phẩm Laptop tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Bảo hành 3 tháng phần cứng khi tự phát sinh lỗi do máy.

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú















Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC