Laptop Thinpard X220 -JP - Chip I5 - Siêu nhẹ, nhỏ gọn và siêu tiện ích



















Laptop ThinkPad X220


Tình trạng sản phẩm: Đã qua sử dụng.

Mã sản phẩm: ThinkPad X220

Đánh giá của khách hàng





Giá Sản phẩm: 3.299.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Bảo hành miễn phí/1 Kaspersky







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
    Cấu Hình
    Loại CPU 2620M

    Tốc độ CPU 2.70 GHz
    Tốc độ tối đa Turbo Boost 2.4 GHz
    Bộ nhớ RAM, Ổ cứng
    RAM 4 GB: Loại RAM DDR3
    Tốc độ Bus RAM 1333 MHz
    Hỗ trợ RAM tối đa 8 GB
    Màn hình: Kích thước màn hình 12.5 inch
    Độ phân giải HD (1366 x 768)
    Thiết kế card Card đồ họa tích hợp
    Card đồ họa Intel HD Graphics 3000
    Công nghệ màn hình LCD, LED
    Thông tin Pin Lithium-ion 9 cell

    THIẾT KẾ
    ThinkPad X220 sở hữu hiều tính năng và có màn hình LED-backlit kích thước 12.5 inch, với tùy chọn panel IPS, công nghệ màn hình cho độ hiển thị tốt hơn. Tuy có cùng độ phân giải 1366 x 768 như màn hình của một số dòng máy khác, nhưng với model có tùy chọn panel IPS thì sẽ có độ sáng màn hình lớn hơn, cùng với đó là độ tương phản và góc nhìn rộng hơn.

    Lenovo giới thiệu ThinkPad X220 từ tháng 4/2011, song phải đến tháng Tám sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường. Tại Việt Nam, ThinkPad X220 đã có hàng chính hãng và cả xách tay, giá từ 23-24 triệu đồng cho cấu hình sử dụng CPU Core i5 2520M. ThinkPad X220 có hai lựa chọn màn hình, loại 12.5 inch độ phân giải 1366 x 768 thông thường và loại có IPS panel cho chất lượng hình ảnh cao hơn. Tuổi thọ pin của ThinkPad X220 ấn tượng (lên đến 8,5 giờ) và còn được Lenovo cung cấp thêm tùy chọn pin slice gắn thêm vào đế máy để kéo dài thời gian làm việc ngoài văn phòng của doanh nhân.
    ThinkPad từ lâu đã được coi là một trong những thương hiệu máy tính xách tay doanh nhân tốt nhất với một sự kết hợp đáng tin cậy của hiệu suất tiên tiến, chất lượng vững chắc, bàn phím tốt và có độ chính xác cao. Trước đó, model tiền nhiệm ThinkPad X201 từng được coi là máy tính xách tay doanh nhân loại 12-inch tốt nhất trên thị trường.



    CHI TIẾT CẤU HÌNH



    Khi khởi động máy lần đầu tiên, màn hình chào đón của HP hiện lên rất ấn tượng, tự động cài driver và chương trình cho máy. Sau khi restart thì toàn bộ thiết bị được nhận diện và hoạt động tốt ngay. Các soft theo máy gồm Microsoft Office 2010 (không dùng key MSDN được) + Norton Antivirus, 2 chương trình này chỉ gồm shortcut dẫn đến bộ cài (chứ không phải cài sẵn) nên bạn có thể xóa nó ra nhanh chóng, không để lại vết tích trên máy. 2 chương trình theo mình không cần thiết là Roxio myDVD và PDF Complete, tháo ra cài Foxit Reader và Nero dễ xài hơn ^^!. Các soft hỗ trợ HP có giao diện đẹp và dễ sử dụng, tính năng hữu ích, theo đánh giá mình thì về phần mềm, HP làm việc rất xuất sắc.
    Model laptop X220 trong bài đánh giá này được trang bị bộ xử lý lõi kép Intel Core i5-2520M. CPU này có tốc độ 2.5GHz, có thể nhanh chóng tăng lên 3.2GHz Turbo Frequency bất kể khi nào máy tính xách tay thực hiện một tác vụ khó khăn hoặc chạy một ứng dụng phức tạp.
    Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng X220 được xếp vào hàng các laptop bền chắc phục vụ doanh nhân (business rugged). Máy đã trải qua các bài test theo tiêu chuẩn Milspec của quân đội Mỹ (sốc vật lý, sốc nhiệt, độ cao, bụi, độ rung, độ ẩm, nóng và lạnh) cho độ bền đã được chứng minh. Điều này có nghĩa là, dù bạn có "quăng" máy vào trong xe hơi, hay "nhồi" trên ngăn hành lý của máy bay, thì máy vẫn có thể tiếp tục làm việc. Đa số các khách hàng doanh nghiệp của Lenovo sẽ không "động" đến laptop của họ với mục đích nâng cấp mà sẽ chọn cấu hình mong muốn ngay từ khi mua máy. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn nâng cấp X220, việc mở máy khá dễ dàng. Ổ đĩa cứng có thể dễ dàng thay thế bằng cách gỡ các ốc vít xung quanh. Máy được trang bị 4GB RAM với khe RAM thứ hai cho phép nâng dung lượng bộ nhớ lên 8GB.

    Trong phân khúc core i5 ram 4 GB thì chiếc laptop Lenovo ThinkPad X250 được đánh giá rất cao về độ bền. Hãy là người đầu tiên sở hữu chiếc máy tính này để được trải nghiệm độ bền của nó. Nhiệt độ của máy tương đối thấp khi chạy ở hiệu suất cao nhất. Bạn có thể cảm nhận được mức nhiệt độ lớn nhất đo được ở khu vực trung tâm bàn phím là 85 độ F (29,4 độ C), ở khu vực góc trên bên trái nơi có khe tản nhiệt là 30 độ C, khu vực để tay chỉ 25 độ C còn ở mặt dưới của máy, nhiệt độ cao nhất đo được ở vùng có khe tản nhiệt là 93 độ F (33,8 độ C), ở phần trung tâm chỉ 31 độ C.

    ThinkPad X220 có màn hình LED-backlit 12.5-inch, với tùy chọn panel IPS. Tuy có cùng độ phân giải 1366 x 768 như màn hình tiêu chuẩn, nhưng với model có tùy chọn panel IPS thì sẽ có độ sáng màn hình lớn hơn, độ tương phản và góc nhìn rộng hơn. Theo kết quả test của trang Notebookreview thì màn hình của máy đạt tỷ lệ tương phản 743:1 và độ sáng cao 263 nit. Các góc nhìn ngang và dọc rất tốt, hầu như không có bất kỳ sự biến dạng màu sắc, thậm chí khi để ngả nắp máy hẳn ra phía sau.

    Bàn phím và touchpad
    Chất lượng loa của X220 là chi đạt ở mức trung bình, với mức âm lượng có thể đủ nghe rõ ràng trong một phòng họp lớn. Chúng tôi nhận thấy hiệu suất âm thanh là đủ tốt cho một hội nghị video cơ bản hay họp qua web, nhưng âm bass nói chung không có và hơi méo tiếng một chút nếu để ở mức âm lượng tối đa. Sản phẩm này cũng giống như hầu hết các máy tính xách tay siêu di động đang được bán trên thị trường, loa của X220 được đặt ở cạnh dưới phía trước của máy, khiến âm thanh có khuynh hướng đi xuống chân hơn là tới tai người dùng. Bàn phím trên ThinkPad X220 mới có một vài thay đổi so với X201, dòng máy tiền nhiệm của nó. Kích thước bàn phím vẫn là 100% so với bàn phím chuẩn, tuy nhiên Lenovo đã không sử dụng bàn phím chiclet trên X220. Bề mặt phím rất tốt và không bị flex (lún) khi gõ. Bạn có thể cảm nhận các phím cho cảm giác rất tốt và không gây ồn. Và người dùng có thể gõ nhiều giờ liền mà không thấy khó chịu.

    Ngoài TrackPoint màu đỏ cổ điển vốn có trên những dòng máy Lenovo, bạn có thể điều khiển chuột bằng touchpad có diện tích bề mặt lớn hơn 45% so với touchpad trên thế hệ trước của máy tính xách tay dòng X của Lenovo. Ngoài ra các nút chuột trái phải đã được tích hợp vào touchpad, chính vì điều này nên người dùng có thể gặp khó khăn khi cần click chuột. Mặc dù vậy, touchpad rất nhạy và hoạt động tốt.

    X220 sử dụng đồ họa tích hợp trong vi xử lý Intel Sandy Bridge chứ không có card đồ họa rời. Nhưng dù sao thì máy cũng đạt một số điểm 3DMark06 ấn tượng, tuy vậy nhưng cũng có nhiều game không chơi được trên máy này. Ổ cứng Travelstar Z7K320 Hitachi 320GB trang bị trong Thinkpad X220 có thể đọc ghi nhanh chóng, đủ cho các tác vụ bình thường. Người dùng có thể lựa chọn cài đặt ổ SSD với các dung lượng từ 4GB đến 160GB. Model ThinkPad X220 sử dụng bộ xử lý Intel Core i5-2520M Đạt tới thời lượng 8 giờ 47 phút với pin 6-cell. Đây là thời lượng pin đạt tới khi test ở điều kiện màn hình sáng 70%, liên tục làm mới trang web qua chế độ Wi-Fi cứ mỗi 60 giây một lần, và thiết lập Windows 7 ở chế độ pin “Balance”.
    KẾT LUẬN

    Ưu điểm:
    – Máy bền, đẹp, mát
    – Sử dụng CPU mới cho hiệu năng cao
    – Pin xài lâu
    – Có cổng USB 3.0
    – Nhỏ gọn và rất nhẹ, phù hợp cho khách hàng hay di chuyển đi lại
    – Mặt sau máy dễ tháo ra để nâng cấp
    Khuyết điểm:
    – Cấu hình thuộc tầm trung, chủ yếu phù hợp cho dân văn phòng, kế toán, kiểm kê,...
    – Bàn phím thiết kế hơi dày, khá rối mắt
    – Màn hình nhỏ, mục đích giải trí giới hạn.

    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!


    TRỞ VỀ CỬA HÀNG

  • Laptop Lenovo - Thương hiệu Trung Quốc Lenovo hay còn gọi là Lenovo Group Ltd. là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend. Hiện nay Lenovo có các trụ sở chính ở Bắc Kinh - Trung Quốc và Morrisville - Bắc Carolina - Mỹ. Gần 35 năm hình thành và hoạt động, thương hiệu này đã có mặt trên 160 quốc gia trên thế giới. Năm 2013, Lenovo được xem là đơn vị bán hàng bình chọn là nhà cung cấp máy tính lớn nhất thế giới.
    Những sản phẩm của Lenovo Group ltd. là laptop, smartphone, thiết bị lưu trữ điện tử,... Trong đó sản phẩm máy tính laptop đang được sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Laptop Lenovo được sản xuất ở Trung Quốc, Mỹ,... với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất với chất lượng tốt, giá thành rẻ so với máy tính có cấu hình, tính năng tương tự.


  • Khi mua sản phẩm Laptop Laptop X220- tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Tặng 1 năm phần mềm bảo vệ máy tính và diệt Virus Kaspersky Security 1 Năm.

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú













Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC