Laptop Lenovo G580 (Core i5 3210M, RAM 2GB, HDD 500GB, Nvidia Geforce 610M, 15.6 inch)



















Laptop LENOVO G510


Tình trạng sản phẩm: Đã qua sử dụng.

Mã sản phẩm: LNVG580

Đánh giá của khách hàng





Giá Sản phẩm: 5.299.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Bảo hành miễn phí 3 tháng







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
    Cấu Hình
    Bộ vi xử lý: Intel Core i5 3210M (2x2.5GHz Turbo Boost 3.1GHz, Cache 3MB, Bus 2500)
    Chipset: Intel HM76 Express
    Bộ nhớ trong: 2GB DDR3 1600MHz
    Ổ đĩa cứng: 500GB SATA 5400rpm
    Cạc màn hinh: Intel HD Graphics 4000
    Màn hình: 15.6 inch HD LED (1366x768)
    Ổ đĩa quang: đọc và ghi DVD
    Webcam: 1.3 Megapixels
    Kết nối: VGA, HDMI, E-SATA, USB 2.0 và 3.0, Ethernet (LAN), Card-Reader
    Thời lượng pin: 6 cells (sử dụng liên tục được 3 giờ)
    Kích cỡ: 376 x 245 x 34.3 mm
    THIẾT KẾ

    CPU core i5 thế hệ 3 Ivy Bridge cho hiệu suất làm việc khá tốt mà vẫn tiết kiệm năng lượng.


    CHI TIẾT CẤU HÌNH



    Máy sử dụng tông màu đen làm chủ đạo đây là màu được hầu hết người dùng chấp nhận, toàn bộ vỏ máy trang bị lớp vỏ đen tuyền, các đường bo góc dứt khoát và bản lề khiến sản phẩm trông mạnh mẽ. Vỏ máy với các đường vân nổi chạy ngang bề mặt máy chống bám bụi bẩn, dấu vân tay và chống xước rất tốt. Phần chiếu nghỉ cũng có thiết kế tương tự khiến tay có độ dáp và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Logo Lenovo được bố trí góc bên phải vỏ máy làm nổi bật vỏ máy. Nhìn tổng thế chiếc máy ta thấy lịch lãm và có cá tính nổi bật riêng biệt.

    Bàn phím và touchpad
    Lenovo G580 sử dụng bàn phím chiclet với các phím chức năng màu vàng cam đặc trưng của các dòng Ideapad được bố trí thuận tiện, phím bấm êm và không gây tiếng động. Các phím được bo tròn và làm khuyết lõm cộng với việc các phím được cách nhau một khoảng hợp lý giúp tăng độ chính xác lúc đánh máy tốc độ cao. Bàn phím số bên cạnh phải thuận tiện cho việc tính toán, nhập liệu, chơi game và nhiều mục đích khác, thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn.
    Touchpad nhanh và nhạy, các tác vụ đáp ứng chính xác. Độ nhám vừa phải, phím bấm chuột trái/phải êm và thuận tiện. Vị trí touchpad hơi lệch về phía bên trái một cách khoa học, thuận tiện hơn cho người sử dụng. Màu sắc touchpad rất hợp tông với chỗ kê tay và tổng thể máy.

    Màn hình và âm thanh

    Máy được trang bị màn hình 15.6inch có độ phân giải màn hình 1366 x 768 pixel. Hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ. Góc nhìn của máy rộng mang lại hiệu quả khi làm việc, học tập, giải trí. Khi làm việc ngoài trời sẽ hơi bị bóng nên bạn cần giảm chỉnh độ sáng tối màn hình thích hợp để có thế nhìn rõ.

    Âm thanh của máy khá tốt, nghe rõ các âm trầm và cao, bạn có thể nghe nhạc, xem phim trực tiếp tại máy mà không cần sự hỗ trợ của loa ngoài và tai nghe vẫn cón thể cảm nhận âm thanh một cách trọn vẹn nhất trong một khoảng không gian rộng.
    KẾT LUẬN
    Lenovo G580 được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với chip Intel thế hệ thứ 3, công nghệ Ivy Bridge, core i5-3230M 3.0GHz. Card đồ họa tích hợp Intel HD 4000 phục vụ tốt nhu cầu công việc và giải trí của hầu hết người dùng, chạy tốt các ứng dụng đồ họa cơ bản, chơi được nhiều game, xem phim full HD mượt và mịn.

    Hệ thống Lenovo Enhanced Experience 3.0 dành cho Windows 7 và cả Windows 10 giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn với các gói tiện ích tích hợp sẵn, đặc biệt là công nghệ RapidBoot giúp khả năng vận hành mượt hơn, nhanh hơn, hiệu năng cao hơn trong khi vẫn tiết kiệm điện năng.

    Pin 6 cells của máy cho phép Lenovo G580 vận hành liên tục lên đến 5 giờ ở chế độ cơ bản, thuận tiện cho người dùng xử lý công việc khi di chuyển liên tục.
    Các chi tiết khác
    Máy được tối ưu sử dụng cho Window 7 và Windows 8. Máy sử dụng rất bền bỉ, thiết kế chắc chắn, kết nối đầy đủ. Các chức năng bảo mật được tích hợp sâu, có phím tắt truy cập nhanh chóng.Tản nhiệt tốt với khe tản nhiệt lớn. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ nhiều tiện ích (utilites) độc đáo và tiện lợi của Lenovo.
    Chơi game : Chơi game là một trong những điều mà hầu như con trai rất hay có mặt. Một trong những game rất hot hiện nay chiếm số lượng người chơi rất cao đó là Liên Minh Huyền Thoại. Game này không yêu cầu cấu hình đồ họa quá cao, nhưng lại cung cấp cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Mình cũng là một tín đồ của dòng game ấy. Nhưng nếu bạn là một sinh viên cũng nên canh bố trí thời gian giải trí và học hành cho hợp lý nhé.
    Hãy cùng trải nhiệm dòng máy tầm trung nhưng cấu hình đủ để bạn có những phút giây giải trí thật thoải mãi và thú vị!

    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!

  • Lenovo hay còn gọi là Lenovo Group Ltd. là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend. Hiện nay Lenovo có các trụ sở chính ở Bắc Kinh - Trung Quốc và Morrisville - Bắc Carolina - Mỹ.

    Gần 35 năm hình thành và hoạt động, thương hiệu này đã có mặt trên 160 quốc gia trên thế giới. Năm 2013, Lenovo được xem là đơn vị bán hàng bình chọn là nhà cung cấp máy tính lớn nhất thế giới.


  • Khi mua sản phẩm Laptop tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú











Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC