LAPTOP DELL 5530 JP NEW UNBOX - I5 Ram 4 HDD 500 - 15.6 Inch- Giá bằng 1/2 giá mới





















Laptop DELL E5530


Tình trạng sản phẩm: Đã qua sử dụng.

Mã sản phẩm: DEL553

Đánh giá của khách hàng





Giá Sản phẩm: 5.599.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Bảo hành miễn phí 3 tháng







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

    Cấu hình chi tiết phiên bản:

    CPUIntel® Core™ i5-3320M Processor (3M Cache, up to 3.30 GHz)
    RAM 4GB bus 1600 GHz
    Độ Phân Giải 1366x768
    Màn Hình15.6 inch HD (1366x768) Anti-Glare LED-backlit
    VGA: Intel® HD Graphics 4000
    Ổ Cứng HDD 5000GB
    Xuất sứ Nhật Bản
    PIN/Battery 6 cell
    Cổng giao tiếp VGA, USB 2.0, USB 3.0, LAN, Card-Reader, E-Sata, Ie1394, Wifi…,
    Chất liệu vỏ Hợp Kim Magie

    THIẾT KẾ
    Thiết kế bắt mắt

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên chiếc laptop Del nhập khẩu này để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt người dùng khi sở hữu thiết kế bền bỉ và cứng cáp. Máy khoác lên mình “bộ cánh” màu nhôm xám cùng bộ khung bằng kim loại cùng hợp kim magie chắc chắn. Nắp máy nổi bật với logo Del truyền thống cùng các họa tiết đường vân chạy dọc giúp mang đến nét sang trọng đồng thời hạn chế bụi bẩn và lưu dấu vân tay.
    Dell Latitude E5530 được thiết kế khung bên ngoài là màu xám và đen. Được bao phủ trong vỏ kim loại Tri- Metal, vỏ bảo vệ của Latitude E5530 bao gồm nắp nhôm chải, bản lề bằng thép, khung bao phủ làm từ hợp kim magiê và chốt bằng hợp kim kẽm, vô cùng chắc chắn và cứng cáp. Khác xa với thiết kế mỏng nhẹ của những chiếc ultrabook khác, Latitude E5530 lại được thiết kế dày và nặng hơn nhiều. Máy có kích thước là 15,3 x 9,9 x 1,2 - 1,3 inch và có trọng lượng là 2.87kg, tạo cảm giác lớn hơn và nặng hơn đối thủ của nó là Lenovo Thinkpad T530 có kích thước là 13,5 x 9,05 x 0,8 - 1,0 inch và nặng 2.45kg.
    Máy cũng có một chốt hợp kim kẽm, một bàn phím chống tràn và khi nắp được đóng lại sẽ có một gờ nhỏ bằng nhựa tạo thành một rào cản xung quanh màn hình LCD để ngăn chặn chất lỏng tràn sang màn hình. Đây là một thiết kế vô cùng tiện lợi cho người dùng cũng như bảo vệ máy khỏi những sự cố đáng tiếc.


    CHI TIẾT CẤU HÌNH



    Hiệu suất mạnh mẽ
    E5530 được nhà sản xuất khá ưu ái khi trang bị một cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Intel Core i5 - 3320M với tốc độ xung nhịp chuẩn 2.6GHz, trong một số trường hợp chip xử lý này có thể nâng hiệu suất lên mức 3.3 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost. Đây là chip xư lý siêu mạnh mẽ và là chip thế hệ thứ 3 nền tảng Ivy với khả năng tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc.
    Latitude E5530 có bộ xử lý Intel Core i5-3210M, RAM 4GB, và GPU Intel HD Graphics 4000. Các thành phần này đã đạt được số điểm trên PCMark 7 là 2.934, ngay trước ThinkPad T530 (2.849), có cùng bộ vi xử lý. Cả hai hệ thống đều hơn mức trung bình gần 400 điểm (2.568).

    Với ổ cứng SSD, E5530 có thời gian khởi động và chạy các ứng dụng cực kì nhanh, gần như không có giật lag.

    Giống như nhiều dòng sản phẩm của Ivy Bridge, chip xử lí của E5530 cũng bao gồm một GPU Intel HD Graphics 4000, cung cấp công suất đồ họa đáng kể hơn so với dòng trước đó là HD 3000. Từ những thử nghiệm, HD 4000 dường như cung cấp hiệu suất cao hơn 30% -40% so với các cấu hình HD 3000 tương tự và thậm chí là nhiều đối thủ khác. Không giống nhiều bộ GPU chuyên dụng, nó cũng chậm rãi cho đến khi thực sự cần thiết, tại thời điểm đó tốc độ xung nhịp của nó có thể nhảy từ 350 MHz lên 1200 MHz với Turbo Boost.


    Tuổi thọ pin có thể kéo dài từ 5 - 6 tiếng đảm bảo TIẾT KIỆM PIN TUYỆT ĐỐI. Với việc tắt kết nối, màn hình bật sáng để xem phim, làm việc thì có thể sử dụng liên tiếp trong 3 giờ đồng hồ. Một vấn đề mọi người luôn lo ngại đã được giải quyết triệt để.
    Với công nghệ độc quyền Super Hybrid Engine II đã cung cấp cho laptop một khả năng “thức giấc từ chế độ ngủ” chỉ trong vòng 2 giây. Ngoài ra, nếu pin chỉ còn 5%, sẽ tự động lưu lại dữ liệu, do đó bạn sẽ không sợ bị mất tài liệu khi hết pin đột ngột.
    Bàn phím và touchpad
    Với Latitude E5530, Dell đã bỏ qua thiết kế bàn phím kiểu đảo với rất nhiều ưu điểm và thay vào đó là một bàn phím theo phương thức truyền thống. Kết quả là phím Tab, Caps Lock và Shift bên trái phím nhỏ hơn và các phím gần như sát nhau. Ngoài ra hai phím Page Up và Page Down lại thiết kế bên dưới, do đó người dùng sẽ rất dễ bấm nhầm với các phím mũi tên điều hướng. Nhưng cụm phím số bên phải sẽ giúp cho những người thường xuyên phải làm việc với các loại số liệu tính toán thuận lợi hơn. Thao tác nhập liệu trên bàn phím là khá tốt mặc dù độ nảy của một vài phím vẫn chưa thực sự tốt nhưng cơ bản đáp ứng được nhu cầu. Đặc biệt người dùng nếu phải làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ thích bàn phím backlit với 4 cấp độ sáng để lựa chọn.
    Tổng thể bàn phím khá lớn nhưng touchpad của máy lại có kích thước hơi nhỏ, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến độ nhạy với các thao tác cảm ứng đa điểm thực hiện rất trơn tru. Các thao tác như di chuyển, xoay và zoom rất dễ dàng. Là dòng cho doanh nhân nên Latitude E5530 có tới 2 cặp nút chuột trái và phải. Tất cả đều nhẹ và độ sâu vừa phải. Cũng giống như các dòng cho doanh nhân khác, máy có thêm một phím điều hướng nằm giữa hai phím G và H. Tuy nhiên, phím này có thiết kế thấp hơn so với các phím liền kề nên làm cho nó khó khăn hơn để điều hướng. Về cơ bản thì thao tác điều hướng trên máy bằng phím này vẫn không thật sự tốt bằng phím điều hướng trên dòng ThinkPads của Lenovo.

    Màn hình và âm thanh
    Màn hình 15.6 inch của Dell Latitude E5540 có hai tùy chọn về độ phân giải màn hình là màn hình HD tiêu chuẩn (1366x768) và màn hình Full HD (1920x1080). Cả hai tùy chọn về màn hình này đều có đèn nền WLED – backlit và là dạng màn hình nhám, loại màn hình được ưa thích ở tất cả các dòng laptop. Tùy chọn Full HD có khả năng thể hiện hình ảnh chân thực, sống động và đem đến màu sắc rõ ràng hơn nhưng với tùy chọn HD tiêu chuẩn thì vẫn sử dụng tốt nếu như máy chỉ để làm việc văn phòng.

    Các panel có độ sáng trung bình là 210 nits, hoàn toàn phù hợp để làm việc với điều kiện ánh sáng trong phòng. Hầu hết người dùng có thể thích độ sáng ở mức cao hơn hoặc cao hơn 11/15 để có thể xem thoải mái trong môi trường như vậy. Sự phân bố độ sáng chủ yếu ở mức 91%. Tỷ lệ tương phản LCD của E5530 chỉ là 150:1, điều này không phải là thấp đối với một chiếc máy tính xách tay kinh doanh, nhưng chắc chắn sẽ khiến nhiều người dùng không hài lòng. Điều này là do giá trị màu đen tương ứng chỉ cao 1,47 cd / m².

    Mặt khác, tiêu chí sRGB chỉ được bao phủ khoảng 81%, không phải là quá tệ cho panel TN. Được gọi là panel “cao cấp" - nếu chúng vẫn giữ nguyên như các thiết bị tiền nhiệm - bao gồm tất cả các phổ sRGB, đó là sự lựa chọn tốt hơn cho những người quan tâm đến độ chính xác của màu sắc.
    KẾT LUẬN

    Nhìn chung, Dell Latitude E5530 là một sự lựa chọn mạnh mẽ cho những người dùng đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính xách tay 15 inch bền, tích hợp nhiều loại cổng kết nối, bàn phím backlit cùng cụm phím số chuyên dụng. Máy được thiết kế dành cho doanh nhân do đó cung cấp hiệu suất khá tốt. Trong khi Lenovo Thinkpad T530 thiếu cụm phím số chuyên dụng trên bàn phím nhưng lại có tùy chọn card đồ họa rời và phím điều hướng tốt hơn. Tuy nhiên với thiết kế khung bền bỉ, chắc chắn Dell Latitude E5530 vẫn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn.


    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!


    TRỞ VỀ CỬA HÀNG

  • Dell Inc là một công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ về phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính có trụ sở tại Round Rock, Texas, Hoa Kỳ. Dell được thành lập năm 1984 do chủ quản gia Michael Dell đồng sáng lập. Đây là công ty có thu nhập lớn thứ 28 tại Hoa Kỳ.
    Dell đã cho ra đời dòng máy tính Dimensions giá thấp cũng như một loạt dòng máy tính khác có giá thấp để cạnh tranh lại. Các hãng máy tính khác rất khó cạnh tranh lại được với Dell trên thị trường vì chi phí bán của Dell chỉ chiếm 18%, chỉ bằng một nửa so với chi phí bán hàng của các hãng khác. Một trong những nguyên nhân là do dư lượng tồn kho của Dell thường được giữ ở mức thấp hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Khách hàng thường thông báo cho Dell biết cụ thể loại máy tính nào là loại họ mong muốn, điều này làm giảm đáng kể chi phí thử nghiệm mà các hãng khác không sử dụng phương pháp bán hàng trực tiếp thường phải chiu. Ngay vào năm 1995, Dell đã chiếm 3% thị phần máy tính cá nhân trên toàn thế giới.ect...


  • Khi mua sản phẩm Laptop tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Bảo hành 3 tháng phần cứng khi tự phát sinh lỗi do máy.

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú















Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC