Laptop Dell Latitude E6520 - i7 2640M / SSD 120GB / 15.6" / HD Grapics + NVidia NVS 4200M,Siêu Laptop giải trí cho phân khúc giá rẻ!



















Laptop DELL LATITUDE E6520


Tình trạng sản phẩm: Đã qua sử dụng (95%)

Mã sản phẩm: DELL LATITUDE E6520

Đánh giá của khách hàng





Giá Sản phẩm: 5.399.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Bảo hành miễn phí/1 Kaspersky







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
    Cấu Hình
    Intel Intel Core I7 Sandy Bridge 2640M 2.8GHz

    Tốc độ CPU (4M Cache, up to 3.50 GHz)
    RAM 4 GB: Loại RAM DDR3
    Ổ cứng: 128 GB SSD
    Hỗ trợ RAM tối đa 8 GB
    Màn hình: Kích thước màn hình 15.6 inche Anti-glare LED backlit High Definition
    Độ phân giải 16:9, FullHD
    Tình trạng: Đã qua sử dụng 95%
    Card đồ họa Intel® HD Graphics 3000
    Card đồ họa Rời NVIDIA® NVS4200 up to 2G
    Công nghệ màn hình LCD, LED
    Thông tin Pin Lithium-ion 6 cell (2,5h)

    THIẾT KẾ
    Dòng Laptop Dell Latitude E6520 - Ông vua của phân khúc giá rẻ, là một trong những dòng laptop tầm trung dành cho doanh nhân với thiết kế sang trọng, thời thượng, độ bền cao, hiệu suất sử dụng cao, thời lượng pin tốt, bàn phím nhạy bén. Sản phẩm dell latitude e6520 chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc laptop có công năng làm việc hiệu quả, cấu hình tốt và giá cả phải chăng. Dell Latitude E6520 là một trong những mẫu laptop doanh nhân tiêu biểu, với cả thiết kế và hiệu năng đều được tối ưu để phục vụ nhu cầu sử dụng của dân văn phòng. Thiết kế tinh tế với một bộ khung bền chắc, hiệu suất mạnh mẽ, bàn phím chống nước bền bỉ, chất lượng màn hình ổn định với nhiều tùy chọn về cấu hình đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, Dell Latitude E6520 xứng đáng là sự lựa chọn top đầu cho những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop văn phòng có độ bền cao, hiệu năng ổn định, tốt trong tầm giá. Dell Latitude E6520 khá nặng với trọng lượng khoảng 2,8kg. Không nhẹ nhưng cũng không quá nặng, đối với người yêu thích độ bền và hiệu suất của các sản phẩm dòng Dell Latitude nói chung và Dell Latitude E6520 nói riêng thì trọng lượng này thực sự không phải là vấn đề.
    Thiết kế sắc sảo, thanh lịch.Vỏ trên làm bằng Magie mang lại vẻ đẹp kim loại cùng với sự chắc chắn và khả năng chống vân tay. Vỏ dưới thiết kế phủ su tạo vẻ sang trọng. Bàn phím mềm, các phím bấm có độ đàn hồi tốt, có bàn phím số tiện lợi cho mọi người làm việc nhiều với số liệu. Màn hình chống chói 15.6”, công nghệ màn hình HD gây ấn tượng khá tốt với người dùng với một bề mặt mờ, độ sáng và độ tương phản cao, góc nhìn ổn định. Màu sắc được tái tạo sau khi hiệu chỉnh trên mức mong đợi cho một màn hình với đèn LED trắng. Sử dụng card VGA HD 3000
    Latitude E6520 được Dell đầu tư về công nghệ và thiết kế nhắm tập trung hướng tới thị phần người dùng là các doanh nghiệp. E6520 có bộ khung được làm từ hợp kim có nguồn gốc từ các kim loại khác nhau, gia cố thêm bằng magiê, và màn hình hoàn toàn được bao quanh bởi một lớp bằng nhôm màu xám bạc tăng cường bảo vệ. Giống như cá sản phẩm của dòng Latitude trước đó, Dell đã thử nghiệm E6520 với các tiêu chuẩn trong quân đội Hoa Kỳ và kết quả thu được là E6520 đã vượt qua một cách xuất sắc. Bản lề kim loại chắc chắn giúp màn hình máy không bị rung bởi những lực tác động bên ngoài. Ngoài ra Latitude E6520 còn có một khe cắm khóa Kensington để bảo vệ máy tính xách tay của bạn khỏi bị trộm cắp. Chính vì máy có thiết kế chắc chắn và độ bền cao nên E6520 mới có kích cỡ 1.4×15.1×11.1 inch và nặng 2.5kg khá dày và nặng hơn so với các loại laptop thông thường khác.


    CHI TIẾT CẤU HÌNH

    Với cấu hình CPU Sandy Bridge Core I7 - Core I7 Sandy Bridge 2640M 2.8GHz, kết hợp với RAM 4GB DDR3 cùng sự kết hợp của 2 card VGA mạnh mẽ Intel HD Graphic 3000 và Nvidia NVS 4200M, Dell 6520 đủ sức giải quyết đồng thời rất nhiều ứng dụng văn phòng và giải trí thông thường cùng một lúc với tốc độ xử lý gần như không đổi. Bạn hoàn toàn có thể mở nhiều tab trên máy tính của mình và làm việc cùng một lúc mà máy vẫn hoàn toàn không lag, không chậm. Tốc độ khởi động máy cũng rất nhanh, khởi động trên Windows 10, máy chỉ mất khoảng từ 11 – 12 s để khởi động về màn hình chính. Dù Dell E6520 rất mạnh mẽ với các tác vụ văn phòng, nhưng bạn cũng cần lưu ý là với chip Core Core I7 - Core I7 Sandy Bridge 2640M 2.8GHz, Dell Latitude E6520 sẽ không thể sử dụng cho các nhu cầu như chơi game hay thiết kế đồ họa nặng. Với các ứng dụng này thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ trở lên.

    Với trang bị card đồ họa rời NVS 4200 up VRAM 2G, khách hàng có thể sử dụng laptop cho nhiều mục đích giải trí và làm việc khác nhau với hiệu suất tối ưu.
    Với nhu cầu chơi game, Dell 6520 bản nâng cấp Up i7, SSD, các gamer có thể thỏa thích thể hiện các skill và thao tác tay chuyên nghiệp như chơi trên PC. Đối với các Game phổ biến hiện nay như LOL hay FIFA4, ở mức cấu hình cao và phân giải Full HD (1920*1200), Tốc độ mạng ở gói tốc độ cao 10 Mb/s trở lên, chiếc laptop này có thể đáp ứng ở mức FPS 90-120, người chơi có thể cảm nhận chiếc máy Dell 6520 này có giá trị hơn rất nhiều so với mức giá của nó!

    Khi hoạt động ở cơ chế thông thường, Dell E6520 rất êm ái và mát mẻ, quạt tản nhiệt hoạt động gần như không gây ra tiếng ồn, nhiệt độ máy chỉ ổn định ở mức 25 độ C – một kết quả rất đáng ngạc nhiên. Kể cả khi hoạt động liên tục trong vong vài giờ ở cường độ cao thì nhiệt độ mặt đáy của Dell Latitude E6520 cũng chỉ tăng lên đến 34 độ C. Rõ ràng, bộ phận tản nhiệt của máy làm việc rất hiệu quả, và chắc chắn sẽ không gây ra bất kỳ khó chịu nào trong quá trình sử dụng.
    Thời gian chạy pin
    Dell cung cấp pin với 39 Wh và 52 Wh . Đơn vị đánh giá của chúng tôi được trang bị phiên bản lớn hơn, có tác động đáng chú ý đến cả trọng lượng cũng như thời gian chạy của pin.

    Bàn phím và Touchpad
    Mang ưu điểm vượt trội về bàn phím của dòng Latitude, Dell D6520 có bàn phím rất tốt, cho trải nghiệm gõ mượt mà, êm ái với kích thước phím rất lớn, hành trình phím dài và phản hồi phím rất tốt. Cảm giác khi gõ trên bàn phím của Dell D6530 khá “đã”, tốc độ gõ cũng như độ chính xác tăng lên đáng kể. Khoảng cách phím cũng được thiết kế hợp lý, tách biệt nhau như trong bàn phím desktop, phù hợp với kích thước bàn tay nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng làm quen và gõ phím nhanh, nhẹ nhàng mà không cần nhìn. Mặc dù không được trang bị đèn nền phím backlit nhưng điểm trừ nhỏ nhoi này cũng không hề làm giảm đi sức hấp dẫn của bàn phím Dell Latitude D6520. Touchpad của Dell E6520 tự tin có thể hoàn toàn thay thế chuột rời bởi sự mượt mà, nhanh nhạy và tiện dụng. Với thiết kế đầy đủ hai nút chuột trái – phải tách rời, touchpad hỗ trợ chạm đa điểm giúp tăng hiệu suất công việc lên rất cao. Bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng trackpoint được đặt ở giữa bàn phím để di chuyển thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
    Màn hình và hiển thị
    Chiếc laptop này được trang bị một màn hình LED mờ với kích thước 15.6 inch, độ phân giải HD 1366x768 (bạn có thể nâng cấp lên màn hình chất lượng Full HD 1920x1080 với sản phẩm này, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng). Màn hình của Dell Latitude D6520 có góc nhìn rộng với khả năng chống chói LED-backlit hoàn hảo. Không chỉ ở góc chính diện mà ngay cả ở góc nhìn nghiêng, ngang thậm chí nhìn từ trên xuống, trong điều kiện nhiều ánh sáng chúng ta vẫn có thể có được chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sống động. Tuy nhiên với phổ màu thấp, màn hình của Dell E6520 không được đánh giá quá cao, nhưng bạn đừng quá lo lắng vì với chất lượng màn hình này, Dell E6520 vẫn đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng và giải trí thông thường


    Loa
    Cạnh trước của máy được thiết kế vát chéo và nằm trên đó có 2 loa được đặt đối xứng hai bên. Với thiết kế đó, âm thanh truyền tải đến tai người dùng chân thực và sống động. Âm lượng của loa lớn, lên tới 90dB, khi bật max volume âm thanh không có hiện tượng bị rè. Nhưng nếu muốn trải nghiệm âm thanh chất hơn thì bạn vẫn nên dùng tai nghe hoặc loa gắn ngoài.

    KẾT LUẬN
    Dell Latitude là một chiếc ultrabook tương đối hoàn thiện từ vẻ ngoài cho đến bên trong. Nó có ngoại hình nhỏ gọn, chắc chắn, cấu hình tốt, xử lý công việc văn phòng nhanh chóng. Chắc hẳn đây sẽ là một chiếc laptop mà nhiều người làm việc văn phòng mong muốn.
    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!


    TRỞ VỀ CỬA HÀNG

  • 1Thương hiệu Hoa Kỳ với phạm vi hoạt động toàn cầu Được thành lập vào năm 1984, công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ - Dell Inc, ngày càng phát triển với phạm vi hoạt động trên toàn cầu hiện nay. Dell Inc là một công ty phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính có trụ sở tại Round Rock, Texas (Hoa Kỳ).
    Sau 30 năm hoạt động, laptop Dell đã đạt nhiều thành công và tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường ngành hàng máy tính: năm 2018, Dell xếp thứ 2 trong nhóm Các công ty máy tính lớn nhất thế giới trong hạng mục Công nghiệp máy tính theo số liệu của Forbes. Bên cạnh đó, Dell xếp thứ 6 trong 25 cơ sở làm việc đa quốc gia tốt nhất thế giới theo kết quả nghiên cứ của EMC và đứng thứ 42 trong 100 công ty tốt nhất thế giới dựa trên dữ liệu của Vmware.


  • Khi mua sản phẩm Laptop Laptop Dell 6520- tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Tặng 1 năm phần mềm bảo vệ máy tính và diệt Virus Kaspersky Security 1 Năm.

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú













Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC