Laptop Asus X541UA i5 6198U - Đẳng cấp âm thanh và tốc độ của Laptop tầm trung!





















Laptop ASUS X541UA


Tình trạng sản phẩm: NEWLIKE 99%.

Mã sản phẩm: ASUS X541

Đánh giá của khách hàng





Giá Sản phẩm: 5.999.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Tặng Combo:Chuột Bluetouch+Túi lap







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

    Cấu hình chi tiết phiên bản:

    Bộ xử lý
    Công nghệ CPU
    Loại CPU Intel Core i5-6198DU
    Tốc độ CPU 2.30 GHz
    Tốc độ tối đa Turbo Boost 2.7 GHz
    RAM 4 GB, DDR4 (2 khe RAM)
    Tốc độ Bus RAM 1600 MHz
    Hỗ trợ RAM tối đa 8 GB
    Ổ cứng :01 SSD 120G + HD 500 GB
    Màn hình
    1366 x 768 pixels , 15.6 inch
    Độ phân giải FHD (1366 x 768)
    Công nghệ màn hình LED Backlit, ASUS Splendid Video
    Màn hình cảm ứng Không
    Đồ họa và Âm thanh
    Thiết kế card Card SHARE
    Card đồ họa INTEL GRAPHICH 510
    Combo Microphone & Headphone+SonicMaster audio+Loa kép (2 kênh)
    Cổng kết nối & tính năng mở rộng
    Cổng giao tiếp HDMI, LAN (RJ45), USB 2.0, USB 3.0, VGA (D-Sub)
    Kết nối không dây Đang cập nhật
    Khe đọc thẻ nhớ MMC, SD, SDHC
    Ổ đĩa quang Có (đọc, ghi dữ liệu)
    Webcam HD webcam
    Tính năng khác Power4Gear Hybrid, Instant On, Perfomance Switch, Ice Cool
    Thông tin Pin Li-Ion 3 cell
    Hệ điều hành
    Windows 10 PRO SL
    Kích thước & trọng lượng
    Kích thước Dài 381.4 mm - Ngang 251.5 mm - Dày 27.6 mm
    Trọng lượng 2.0 kg

    THIẾT KẾ
    Asus X541UA i5 là một chiếc máy được nhắm đến đối tượng khách hàng yêu thích không gian giải trí với âm thanh chất lượng đỉnh cao.
    Thiết kế bắt mắt
    Asus X541 là dòng laptop có một thiết kế kiểu cổ điển kết hợp hiện đại cho cảm giác chắc chắn nhưng quyến rũ. Nhìn máy, các bạn có thể thấy sự bền vững, tin cậy khi sử dụng, một thiết kế sang trọng và cảm giác thanh lịch. Asus X541UV-XX143D có kết cấu chắc chắn, đặc biệt gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.9 kg cho thiết bị có màn hình lớn 15.6 inch, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi ra ngoài làm việc. Nhẹ như thế nhưng sản phẩm vẫn được trang bị một ổ đĩa DVD-RW, mang lại nhiều tiện lợi khi sử dụng.
    Mặt lưng với những đường vân xước nhỏ đặc trưng vừa tạo điểm nhấn giúp máy bớt đơn điệu hơn lại vừa mang lại sự sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, X540SC còn gây ấn tượng nhờ các góc được bo tròn đều tạo sự cân đối và tinh tế, đồng thời giúp máy trông gọn hơn nhiều so với các sản phẩm khác cùng kích thước màn hình.
    Hiệu suất cao cho cả làm việc và giải trí
    Cung cấp sức mạnh cho Asus X541UV-XX143D là bộ vi xử lý Intel core i5-6198D xung nhịp 2.3 GHz, đi kèm bộ nhớ RAM 4GB, chuẩn RAM DDR4 mới nhất hiện nay. So với chuẩn DDR3 cũ thì DDR4 có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn khoảng 50% tức là thiết bị sẽ chạy nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn khoảng 10%, cho thời lượng sử dụng pin dài hơn.


    CHI TIẾT CẤU HÌNH



    Cấu hình mạnh với chip thế hệ mới nhất Máy sử dụng core i5 nhưng với công nghệ mới Skylake sẽ giúp máy có hiệu năng hiệu quả hơn để xử lý công việc hay giải trí với game cấu hình nặng tốt.
    Tính mở rộng và lưu trữ cao Bộ nhớ ram 4gb có thể nâng cấp lên bằng khe cắm ram thứ 2 cùng với bộ nhớ trong tối ưu với 2 phần:
    Phần hệ thống được UPBUID cài đặt trên ROM 120GB SSD tách rời cho tốc độ tối ưu, do đó hệ điều hành có thể khai thác dữ liệu nhanh và mượt mà nhất có thể.
    Phần bộ nhớ lưu trữ được trang bị 500GB giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, game, phim, ảnh......

    Ngoài ra máy còn cho phép bạn chơi những game có đồ họa cao, game 3D hay các phần mềm chuyên dụng cho thiết kế đồ họa.
    Dàn loa cho âm thanh rõ nét đến từng chi tiết - Âm thanh cực kỳ tuyệt hảo!
    Kết hợp công nghệ độc quyền SonicMaster cùng dàn loa ấn tượng ở mặt trước bàn phím giúp âm thanh phát trực diện hơn, âm bass trầm sâu hay từng chi tiết nhỏ trong nhạc bạn cũng đều cảm nhận được. Dòng laptop X của Asus được tích hợp công nghệ loa cộng hưởng Asus SonicMaster. Sự kết hợp phần cứng cao cấp và phần mềm AudioWizard tối ưu trên Asus X550CC cho bạn tận hưởng âm thanh tinh tế, rõ ràng và trung thực.Theo đánh giá của riêng Ad thì chiếc máy này có âm rất ấm, Bass Trip âm rất rõ nét chất lượng âm thanh đem lại cảm giác như các dòng loa rời cao cấp!.
    Công nghệ màn hình True2life
    Asus X541UA-XX143D có màn hình rộng đến 15.6 inch, độ phân giải HD 1366 x 768 pixels cùng công nghệ màn hình True2life, giúp tăng 150% độ tương phản và sắc nét khi xem video, cho góc nhìn tốt, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chân thật và sống động. Cùng công nghệ Splend Video Intelligent giúp độ sắc nét, độ màu rực rỡ của hình ảnh chính xác nhất.
    Tuổi thọ pin chắc hẳn là một vấn đề mà nhiều người lo ngại vì sau một thời gian sử dụng pin thường bị chai, làm việc kém đi nhiều, nhưng X550CC đã giải quyết vấn đề này cho bạn một cách tận gốc. Tuổi thọ pin có thể kéo dài từ 5 - 6 tiếng đảm bảo TIẾT KIỆM PIN TUYỆT ĐỐI. Với việc tắt kết nối, màn hình bật sáng để xem phim, làm việc thì có thể sử dụng liên tiếp trong 3 giờ đồng hồ. Một vấn đề mọi người luôn lo ngại đã được giải quyết triệt để.
    Asus với công nghệ độc quyền Super Hybrid Engine II đã cung cấp cho laptop một khả năng “thức giấc từ chế độ ngủ” chỉ trong vòng 2 giây. Ngoài ra, nếu pin chỉ còn 5%, Asus X550CC 53334G50G sẽ tự động lưu lại dữ liệu, do đó bạn sẽ không sợ bị mất tài liệu khi hết pin đột ngột.
    Bàn phím và touchpad - Bàn phím và touchpad cao cấp.

    Asus X541UA-XX143D trang bị bàn phím full size đạt tiêu chuẩn bàn phím cao cấp với hành trình phím 2.3mm (tiêu chuẩn bàn phím trong các sản phẩm commercial/gaming), có độ nảy ổn định và hạn chế tiếng ồn giúp cho việc nhập liệu trở nên dễ dàng. Touchpad với công nghệ ASUS Smart Gesture cho bạn khả năng nhập liệu chính xác, mọi thao tác phóng to, thu nhỏ hay cuộn ảnh hoặc trang web sẽ diễn ra dễ dàng như khi bạn dùng chuột rời, Cảm ứng đa điểm Made Easy trên dòng X Series đi kèm với công nghệ cử chỉ thông minh giúp bạn có những trải nghiệm vuốt chạm chính xác và trực quan. Công nghệ cử chỉ thông minh còn giúp bạn phóng to thu nhỏ hình ảnh, trang web, kéo thả thư mục dễ dàng.Touchpad của máy sẽ được cải thiện để nhận biết lòng bàn tay khi chạm vào thì máy sẽ không tương tác, máy chỉ nhận lệnh khi phát hiện đó là ngón tay đang điều khiển.


    KẾT LUẬN

    Laptop Asus X541UA được trang bị cổng kết nối USB Type C thế hệ mới giúp truyền tải nội dung nhanh gấp 10 lần so với chuẩn USB 2.0 thông thường cùng với các công nghệ tối ưu đặc biết với chip xử lý I5 genth thế hệ âm thanh đẳng cấp, có thể đánh giá với tài chính bình dân chiếc laptop này quả thực vượt giới hạn khách hàng mong đợi.

    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!

    TRỞ VỀ CỬA HÀNG

  • Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.

    ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.

    Vào năm 2015 và 2016, tạp chí Fortune đã ghi nhận ASUS là một trong các Công ty được ưa chuộng nhất thế giới, và đồng thời trong suốt 4 năm qua, Interbrand đã xếp hạng ASUS là thương hiệu quốc tế giá trị nhất của Đài Loan. Công ty có hơn 17.000 nhân viên, bao gồm cả một nhóm Nghiên cứu & Phát triển đẳng cấp thế giới. Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng cho các sản phẩm công nghệ thông minh cho cả hiện tại và tương lai, ASUS đã đạt 4385 giải thưởng cùng doanh thu khoảng 13,3 tỉ đô la Mỹ trong năm 2016.


  • Khi mua sản phẩm Laptop tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Bảo hành 3 tháng phần cứng khi tự phát sinh lỗi do máy.

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú















Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC