Asus Transformer Book Trio TX201LA- Siêu phẩm kết hợp 3 trong 1 sành điệu và linh động





















Laptop ASUS Transformer Book Trio TX201


Tình trạng sản phẩm: NEWLIKE 99%.

Mã sản phẩm: ASUS TX201




Giá Sản phẩm: 6.999.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Tặng Combo:Chuột Bluetouch+Túi lap







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

    Cấu hình chi tiết phiên bản:

    Phần Tablet:
    Chip Intel Atom Z2560 tốc độ 1,6 GHz
    RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB
    Hệ điều hành Android 4.2
    Screen: cảm ứng đa điểm 11.6 inch
    Độ phân giải Full HD IPS (1080 x 1920 pixel)
    Camera 5 megapixel phía sau(HD)
    Camera phía trước 1.2MP (720p)
    Trọng lượng: 0.7kg
    Thời lượng PIN: 5 h
    Các cổng kết nối: 01 jack 3.5mm, 01 jack MicroB (Sạc-Truyền Data), 01 cổng Micro SD.
    Phần PC-Laptop:
    Bộ xử lý -Công nghệ CPU:
    Loại CPU Intel Core i7-4500DU
    Tốc độ CPU 2.30 GHz 4 CPU
    RAM 4 GB, DDR3 (2 khe RAM)
    Hỗ trợ RAM tối đa 8 GB
    Ổ cứng :01 TB
    Màn hình: Full HD 1080 x 1920 pixel, 11.6 inch
    Công nghệ màn hình LED Backlit, ASUS Splendid Video
    Màn hình cảm ứng đa điểm
    Âm thanh: SonicMaster-Bang & Olufsen ICEpower
    VGA: on
    Combo Microphone & Headphone+SonicMaster audio+Loa kép (2 kênh)
    Cổng giao tiếp HDMI, USB 2.0, USB 3.0, VGA(D-Sub), Typer C
    Kết nối không dây Đang cập nhật
    Khe đọc thẻ nhớ MMC, SD, SDHC
    Webcam HD webcam 1.2MP
    Tính năng khác Power4Gear Hybrid, Instant On, Perfomance Switch, Ice Cool
    Cơ chế quản lý năng lượng (ASUS Smart Charging)
    Cơ chế trao đổi dữ liệu:Trio Disk Share
    Trio Hotspot, ASUS Webpage Share
    Thông tin Pin PC-laptop:8 h.
    Hệ điều hành
    Windows 10 PRO SL
    Trọng lượng PC Station: 1kg

    THIẾT KẾ
    Asus đã công bố những hình ảnh và tính năng đặc biệt của siêu phẩm “biến hình” Asus Transformer Book Trio. Đây là một sản phẩm công nghệ cao 3 trong 1 mới của Asus.
    Sự kết hợp đầy tính sáng tạo và hiện đại
    Thời gian gần đầy, các sản phẩm công nghệ hiện đại được kết hợp 2 tính năng là Tablet và Notebook trong 1 sản phẩm khá phổ biến. Asus đã phá tan đi sự lặp lại của những sản phẩm trước đó và đưa ra Transformer Book Trio với sự kết hợp nhuần nhuyễn và đầy tính sáng tạo của tablet + notebook + desktop PC.
    Ngay từ chính cái tên của sản phẩm đã nói lên điều đặc biệt này, bởi vì Asus Transformer Book Trio có thể linh hoạt chuyển đổi từ một chiếc tablet sang một chiếc laptop chỉ với vài thao tác đơn giản. Khi ở trạng thái rời nhau thì màn hình là một chiếc tablet Android có màn hình 11.6 inches còn Dock bàn phím là một thùng máy chạy hệ điều hành Windows 10.
    Và khi kết hợp chúng với nhau tạo thành một chiếc máy tính xách tay hiện đại Windows 10 hoặc là một chiếc máy tính xách tay Android. Việc chuyển đổi hệ điều hành rất đơn giản chỉ cần nhấn vào một phím điều khiển OS trên bàn phím.
    Asus Transformer Book Trio có kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 0,7kg phần thân tablet và 1 kg cho phần dock bàn phím. Như vậy ngay cả khi hoạt động ở chế độ laptop, sản phẩm có cân nặng là 1,7 kg, rất nhẹ để bạn có thể dễ dàng di chuyển trong khi làm việc. Ngoài ra, độ mỏng chỉ 9,7mm khi ở dạng máy tính bảng và 13,4mm khi ở dạng laptop cũng là những con số vô cùng ấn tượng, cho bạn một thiết bị vừa thời trang, vừa dễ dàng thao tác.
    Hiệu suất cao cho cả làm việc và giải trí
    Cung cấp sức mạnh cho Asus X541UV-XX143D là bộ vi xử lý Intel core i5-6198D xung nhịp 2.3 GHz, đi kèm bộ nhớ RAM 4GB, chuẩn RAM DDR4 mới nhất hiện nay. So với chuẩn DDR3 cũ thì DDR4 có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn khoảng 50% tức là thiết bị sẽ chạy nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn khoảng 10%, cho thời lượng sử dụng pin dài hơn.

    Bao quanh khung viền màn hình được Asus mạ chrome bóng loáng và khá sang trọng. Có thể nói Transformer Book Trio được thiết kế ngoại hình không nhạt nhẽo cũng không quá táo bạo, giống như những gì mà Asus đã làm trên Transformer Pad Infinity. Asus Transformer Book Trio gồm hai phần màn hình và dock bàn phím được thiết kế với bộ xử lý riêng biệt.

    CHI TIẾT CẤU HÌNH



    Hai hệ điều hành Windows và Android
    Với việc có hai phần cứng cài hai hệ điều hành riêng biệt, khi bạn mua Asus Transformer Book Trio đồng nghĩa với việc bạn không chỉ sở hữu trong tay một chiếc laptop mạnh mẽ chạy hệ điều hành Windows 10 mà còn có trong tay một chiếc máy tính bảng chạy Android chỉ với một thao tác đơn giản.
    Khi cắm vào phần dock bàn phím, phần thân tablet có thể chạy độc lập với hệ điều hành Android 4.2. Riêng phần dock bàn phím có thể kết nối với màn hình ngoài để chạy chư một chiếc case máy tính để bàn. Đây cũng là một điểm độc đáo nữa của Asus Transformer Book Trio.
    Khi ở trạng thái tablet, Transformer Book Trio sẽ dùng Android như những chiếc tablet thông thường khác, tuy nhiên khi kết hợp với bàn phím, nó sẽ chuyển qua Windows 8 nếu người dùng nhấn vào nút chuyển OS trên bàn phím.
    Và khi chúng ta nối cái máy đó với một màn hình lớn bên ngoài thì nó lại là một chiếc PC. Đặc biệt, phím chuyển đổi OS chỉ hoạt động khi màn hình và bàn phím gắn liền với nhau, tức là Asus Transformer Book Trio đang ở trạng thái của một Notebook thì khi người dùng muốn chuyển đổi hệ điều hành từ Android sang Windows 10 thì chỉ cần nhấn vào phím chuyển OS.
    PHẦN TABLET
    Phần màn hình được Asus trang bị hệ điều hành Android 4.2.2 với màn hình cảm ứng điện dung rộng 11.6 inch với độ phân giải Full HD IPS (1080 x 1920 pixel) khá đẹp với góc nhìn rộng, sáng và độ tương phản cao. Màn hình này hỗ trợ cảm ứng đa điểm lên đến 10 ngón tay, rất phù hợp với việc giải trí đa phương tiện. Vì chiếc máy được trang bị cấu hình khá khủng và CPU Intel Atom Z2560 là dòng CPU công nghệ mới nền tảng Clover Trail+ cho hiệu năng rất tốt dù chỉ 2 nhân, 4 luồng nhưng không kém các dòng CPU ARM 4 nhân khác là mấy. Quà trình sử dụng mình không cảm thấy hiện tượng trễ, giật xảy ra ở giao diện menu Android hoặc ở 1 số games cài sẵn trên máy. Điều là mình không thích đầu tiên là kích thước viễn màn hình của máy khá dày nên 1 phần nào đó làm giảm độ sang trọng của máy. Đây cũng là 1 đặt điểm chung của khá nhiều dòng tablets khác từ ASUS như Nexus 7 2013 chẳng hạn. Mặt sau của màn hình hỗ trợ 2 loa ngoài với chất lượng âm thanh stereo kết hợp với công nghệ âm thanh SonicMaster độc quyền từ ASUS cho người dùng có thể trải nghiệm phim ảnh, game, âm nhạc khá tốt. Tiếc là máy không có kết nối 3G.

    Camera phía trước 1.2MP hỗ trợ quay phim, chụp ảnh 720p giúp bạn có thể thoải mái đàm thoại video với bạn bè nhưng nếu dành cho “tự sướng” thì chưa đủ vì chất lượng của nó khá bình thường, không phải là tốt lắm
    Phần bộ nhớ lưu trữ được trang bị 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD lên đến 128 GB giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, game, phim, ảnh.....Tablet sử dụng tầm được 5 tiếng lướt web wifi, nhưng nếu có dock thì thời gian sử dụng sẽ tăng lên được đáng kể vì viên pin trên dock có dung lượng đến 33Whr
    .
    Âm thanh trên Tablet!
    Để hỗ trợ chạy ở nhiều hình thức sử dụng khác nhau, máy có tới 4 loa trong đó 2 loa tích hợp trên thân và 2 loa còn lại nằm dọc hai bên dock bàn phím. Hệ thống sử dụng công nghệ âm thanh SonicMaster và phần mềm tinh chỉnh âm thanh AudioWizard mang lại cho bạn thế giới âm thanh đầy màu sắc và sống động, sắc nét.
    Sau đây là video Review thực tế sản phẩm!
    PHẦN PC STATION-LAPTOP
    Điều khác biệt lớn nhất và đẳng cấp của ASUS Transformer Book Trio TX201LA so với các dòng Transformer tiền nhiệm cũng như 1 số dòng tablet android có hỗ trợ dock bàn phím khác chính là phần docking (PC Station) này. Phần dock bàn phím được thiết kế hoàn toàn giống các dock bàn phím của những mẫu máy tính bảng có hỗ trợ dock bàn phím của Asus đang bán trên thị trường với bàn phím cứng đầy đủ với Trackpad cảm ứng. Tuy nhiên bàn phím của Transformer Book Trio còn đóng vai trò là 1 PC station với tất cả phần cứng độc lập chạy hệ điều hành Windows 10. Máy có trang bị loa Bang & Olufsen và công nghệ âm thanh Sonic Master cho âm thanh tương đối tốt, nhưng hơi thiếu âm bass. Ngoài ra wifi chuẩn 802.11ac dual-band đời mới nhất cũng là 1 đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. 2 bộ phận tab và dock có 2 thiết bị wifi riêng giúp bạn có thể đảm bảo kết nối không dây thoải mái bất cứ khi nào trong thời đại wifi có khắp mọi nơi như hiện nay
    thiết kế khá sang trọng của em nó với vỏ hợp kim bóng loáng, bàn phím chicklet với kích thước phím khá nhỏ và phần cổng docking để kết nối với phần tab khá hoành tráng.
    Về cổng kết nối: tương đối đầy đủ so với các dòng laptop 11.6” khác. Vì để làm mỏng máy nên ASUS đã trang bị 2 cổng xuất ra màn hình khác là mini-HDMI mà mini-DisplayPort thay cho cổng VGA truyền thống. Để xuất ra cổng VGA truyền thống cho các máy chiếu đa số hiện nay bạn phải dùng adapter chuyển đổi từ 2 cổng trên. Ngoài ra cổng mạng RJ-45 cũng không có sẵn mà bạn phải dùng một bộ chuyển đổ từ RJ-45 sang USB.
    Giữa 2 thiết bị tab và dock có thêm 2 cực nam châm ở 2 bên giúp bạn có thể dễ dàng cắm tab vào đúng vị trí trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra bằng cách này, phần dock có thể kết nối với phần tab cực kì chắc chắn mà không xảy ra các hiện tượng lỏng, xê dịch.
    Bàn phím và touchpad - Bàn phím và touchpad cao cấp.

    Bàn phím dạng chicklet dễ vệ sinh nhưng kích thước phím điều hướng hơi nhỏ thường thấy ở các dòng máy 13.3” và không có phím PageUp/PageDown/End/Home.Bàn rê cảm ứng khá rộng, được thiết kế hiện đại tại ví trị gần như chính giữa khu vực chiếu nghỉ tay. Touchpad của Asus Transformer Book Trio cho phép bạn cuộn trang, kéo trang, vuốt để thực hiện thao tác một cách khéo léo và chuẩn xác. Bàn phím chiclet thông minh, khoảng cách các phím rất đều và khá rộng nên người dùng sẽ rất thích thú khi gõ. Tuy nhiên, các phím chuyển hướng khá nhỏ, bạn sẽ mất một chút thời gian để làm quen với nó.
    Bên cạnh đó, màn hình của Transformer Book Trio còn ứng dụng công nghệ cảm ứng đa điểm Multitouch đảm bảo lướt mượt mà các ứng dụng của Android và Windows 10. Asus Transformer Book Trio trang bị 2 cổng USB 3.0, một cổng miniDisplay Port, một cổng microHDMI. Một điểm đặc biệt là Asus đã mang lên thiết bị của mình kết nối Wi-Fi chuẩn AC mới nhất, cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Bạn cũng có thể chia sẻ dữ liệu trên hai kiểu sử dụng Windows và Android qua phần mềm Asus Transformer Trio Console. Asus Transformer Book Trio có thời lượng pin ấn tượng, khi sử dụng dùng riêng phần dock hoặc tablet là 5 tiếng còn khi sử dụng như laptop là 8 tiếng. GIỚI THIỆU CÁC CHẾ ĐỘ SỬ DỤNG:
    Máy có 3 chế độ sử dụng chính với cơ chế chuyển đổi và sử dụng cực kì tiện lợi:
    1. Tablet: tháo màn hình ra ta sẽ được một chiếc tablet chạy android 4.2 với đầy đủ các chức năng cơ bản
    2. Laptop: 1 chiếc laptop 11.6” với khả năng chuyển đổi giữa 2 hệ điều hành Android 4.2 và Windows 8 một cách nhanh chóng nhờ phím chuyển đổi chuyên dụng
    3. PC Station: chiếc dock bạn có thể kết nối ra một màn hình khác bằng cổng mini-HDMI hoặc mini-DP để trở thành 1 chiếc máy desktop All-In-One (AIO). Trái với 1 số dòng AIO như Apple Mac hoặc 1 số dòng AIO từ ASUS, HP, DELL… khác là có phần “trái tim” của máy nằm sau màn hình thì ASUS Transformer Book Trio TX201LA lại có hệ thống xử lý nằm dưới bàn phím.
    Khi bật máy, 2 hệ điều hành có phần cứng riêng biệt nhau cùng khởi động một lúc. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng dùng 1 phím cứng nằm trên bàn phím chuyển giao qua lại giữa 2 hệ điều hành đang chạy song song đó. Việc chuyển đổi thường khá nhanh trong tích tắc nhưng chuyển từ android sang windows sẽ lâu hơn 1 chút. Khi đang sử dụng Windows 8 tháo ra khỏi dock bàn phím, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ Android (vì thực chất phần tablet chỉ là màn hình xuất ra cho phần dock windows 8 thôi). Nhưng, khi cắm lại vào bàn phím, máy sẽ không tự chuyển về Windows. Lúc này chiếc máy là 1 chiếc tablet có hỗ trợ dock bàn phím để dễ dàng nhập liệu.
    MỘT SỐ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY
    ASUS đã trang bị theo một lô các phần mềm chuyên dụng gom lại tất cả trong 1 phần mềm duy nhất là ASUS Console. Với nó, bạn có thể quản lý Trio một cách cực kì hiệu quả và khai thác tối đa phần cứng và tính năng của máy.
    1. Cơ chế quản lý năng lượng:
    ASUS đã tính toán trước việc này và bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng Trio có 1 cơ chế quản lý năng lượng khá hoàn hảo. Mình đã được các anh chị ASUS giải thích khá rõ ràng về công nghệ quản lý năng lượng này:
    - 2 thiết bị hoàn toàn có thể sạc riêng với 2 bộ sạc khác nhau hoặc sạc chung nhờ bộ sạc của dock tùy vào nhu cầu sử dụng và các cấu hình tùy chỉnh của bạn trong chương trình ASUS Console (ASUS Smart Charging)
    - Khi phần tablet kết nối với phần dock thì tất cả năng lượng trên 2 phần có thể sử dụng chung với nhau để tăng thời lượng pin
    - Nếu cắm nguồn phần dock và bạn kết nối phần tab vào ở chế độ sạc Automatic thì phần tab sẽ không được sạc trừ khi pin phần tab nhỏ hơn 20%. Điều này sẽ giúp thiết bị tránh việc sạc xả nhiều lần gây giảm số vòng sạc (mất 1 vòng sạc nghĩa là pin sẽ chai đi 1 tí)
    - Pin không thể tháo ra. Việc này là đúng khi ở VN mạng điện khá chập chờn. Bạn sẽ không bị “thằng người ta” hay “anh kĩ thuật” bá đạo nào đó bày dại tháo pin. Mình đã gặp không ít trường hợp chết mainboard vì tháo pin rồi. Nếu giả sử bạn đang sử dụng 1 chiếc laptop khác thì mình khuyên chân thành. Viên pin chỉ đáng 1 triệu, còn chiếc máy hơn 10tr. Bạn nên tiếc chiếc máy hơn là tiếc viên pin
    2. Cơ chế trao đổi dữ liệu:
    Bạn có thể dễ dàng trao đổi dữ liệu giữa 2 hệ điều hành của máy một cách dễ dàng và khá đơn giản bằng phần mềm chuyên dụng từ ASUS là Trio Disk Share. Điều này cực kì tiện lợi khi mà bạn đang dùng Windows vẫn có thể dễ dàng truy cập vào dữ liệu của 16GB bộ nhớ tablets và cả trên thẻ nhớ microSD nữa. Điều này tương tự khi bạn sử dụng Android.
    3. Một số tính năng thú vị khác:
    a. Trio Hotspot: cho phép bạn phát wifi từ dock với nguồn internet từ dây mạng RJ-45 để phần tab tách rời vẫn có thể truy cập mạng mà không cần phải cài thêm bất cứ chương trình nào khác từ hãng thứ 3 như Connecity hoặc Virtual Router chẳng hạn.
    b. ASUS Webpage Share:Bạn đang ngồi sử dụng windows, đang đọc 1 trang web “dài và xa lắm”. Bạn muốn nghỉ làm việc, tách dock ra kiếm chỗ nào nằm đọc tiếp trang web trên. Nếu như bình thường thì bạn sẽ phải bookmark lại trang web đó, google lại hoặc phải copy link để trên 1 file nào đó để khi qua tablet android có thể đọc tiếp được. Tất cả việc đó lãng phí khá nhiều thời gian. Đừng lo, ASUS đã rất “tâm lý” khi cung cấp chức năng ASUS Webpage Share. Việc này có thể giúp bạn nhanh chóng truy cập vào những trang web đang đọc dở dang trên hệ điều hành kia khi chuyển đổi giữa 2 chế độ android sang windows 8 và tất nhiên là có hỗ trợ ngược lại. Tất cả nhờ vào hệ thống Notification và Status Bar của 2 OS.
    c. Ngoài ra còn có 1 số tính năng khác như ASUS Power4Gear để quản lý năng lượng, ASUS Splendid để điều chỉnh màu sắc màn hình, Audio Wizard để tinh chỉnh âm thanh cho máy…


    KẾT LUẬN

    - Một thiết bị biến hình độc đáo có 3 chế độ sử dụng (tablet, laptop, PC Station) với khả năng sử dụng độc lập hoặc phối hợp 2 bộ phận xử lý riêng lẻ với 2 hệ điều hành phổ biến hiện nay: Windows cho làm việc, Android cho giải trí với kho ứng dụng GooglePlay phong phú
    - Các chức năng ASUS Console hãng kèm theo được tối ưu tốt cho nhu cầu sử dụng
    - Bàn phím và touchpad tốt
    - Thiết kế chắc chắn, build quality tốt với vỏ kim loại bền bỉ và sang trọng.
    - Thời gian sử dụng pin dưới dạng laptop (cả android và windows 8) tốt
    - Màn hình sáng, độ tương phản cao, góc nhìn rộng với IPS
    - Khả năng lưu trữ dữ liệu lớn (tất nhiên là sẽ không được nhanh như SSD)
    - Trang bị các cổng kết nối cao cấp DisplayPort và HDMI không bị lỗi thời khi trong tương lai cổng VGA sẽ dần dần được loại bỏ
    - Trang bị wifi chuẩn AC với băng tần kép của Intel thế hệ mới nhất
    - Bản lề chắc chắn, tha hồ tháo lắp. Gãy thì bạn yên tâm vì đã có bảo hành 2 năm từ ASUS

    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!

    TRỞ VỀ CỬA HÀNG

  • Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.

    ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.

    Vào năm 2015 và 2016, tạp chí Fortune đã ghi nhận ASUS là một trong các Công ty được ưa chuộng nhất thế giới, và đồng thời trong suốt 4 năm qua, Interbrand đã xếp hạng ASUS là thương hiệu quốc tế giá trị nhất của Đài Loan. Công ty có hơn 17.000 nhân viên, bao gồm cả một nhóm Nghiên cứu & Phát triển đẳng cấp thế giới. Với nỗ lực cải tiến và cam kết về chất lượng cho các sản phẩm công nghệ thông minh cho cả hiện tại và tương lai, ASUS đã đạt 4385 giải thưởng cùng doanh thu khoảng 13,3 tỉ đô la Mỹ trong năm 2016.


  • Khi mua sản phẩm Laptop tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Bảo hành 3 tháng phần cứng khi tự phát sinh lỗi do máy.

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú















Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC