Trận bán kết Olympic Việt Nam - Hàn Quốc

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra từ 16 giờ ngày 29/8, trên sân Pakansari tại Bogor, Indonesia.
Điều vô cùng thú vị là trong trận bán kết này, HLV trưởng hai đội là đồng hương và Đội tuyển Olympic Việt Nam có cầu thủ từng thi đấu ở Hàn Quốc.

Với Hàn Quốc, đội đương kim vô địch ASIAD, thì việc gặp đội nào ở trận đấu nào có lẽ cũng là chuyện thường tình, trong khi đó, với các cầu thủ Việt Nam thì đây là trận bán kết đầu tiên tại giải đấu lớn nhất châu lục lứa tuổi Olympic.
Trước khi HLV Park Hang Seo đến với bóng đá Việt Nam, chắc chắn chẳng ai dám mơ ước bóng đá Việt Nam sẽ giành ngôi á quân U23 châu Á hay lọt vào tới vòng bán kết ASIAD. Tuy nhiên, điều đó cuối cùng cũng đã trở thành sự thật nhờ khối óc của thầy Park và sức mạnh, ý chí chiến thắng của các cầu thủ.
Ở ASIAD lần này, Hàn Quốc đang là đội bóng có hàng tấn công mạnh nhất giải với 14 bàn thắng đã ghi được xuyên suốt 5 trận đấu. Như vậy, trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h chiều nay 29/8 sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi giữa đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất và một đại diện có hàng phòng ngự vững chắc nhất giải đấu.



Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC