HP DV4-5010tx i5-2430/4G/320G/VGA AMD hàng Nhật





















Laptop ASUS K55VD


Tình trạng sản phẩm: Đã qua sử dụng.

Mã sản phẩm: HPDV4i5

Đánh giá của khách hàng





Giá Sản phẩm: 4.299.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Bảo hành miễn phí 3 tháng







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

    Cấu hình chi tiết phiên bản:

    +CPU: i5-2430M, (2.40 GHz) (Max Turbo Speed 3 GHz)
    +RAM: 4 GB DDR3
    +HDD 320 GB (Nâng cấp tuỳ thích)
    +Màn hình: 15.6 inch HD,LED backlight (1366 x 768)
    +Card màn hình:Intel HD Graphics 3000
    + Pin sử dụng được 3h
    Cổng kết nối: 2 x USB 2.0, HDMI, LAN (RJ45), USB 3.0, VGA (D-Sub)
    - Máy bán được bảo hành 3 tháng

    THIẾT KẾ
    HP DV4-5010tx i5-2430/4G/320G/VGA AMD hàng Nhật – Laptop có thiết kế đẹp mà mạnh mẽ dành cho game thủ
    Thiết kế bắt mắt
    HP có dòng Elitebook cung ứng cho thị trường doanh nghiệp lớn, còn với khách hàng doanh nghiệp nhỏ thì DV4-5010tx dòng D là sự lựa chọn tối ưu hơn. Để đáp ứng nhu cầu hết sức đa dạng của nhiều loại hình doanh nghiệp nhỏ, dòng máy tính DV4-5010tx được bán ra thị trường với hơn 20 tuỳ chọn khác nhau cả về cấu hình, chất lượng màn hình hiển thị, tuỳ chọn các loại kết nối, ổ cứng lưu trữ… và giá thành thì cũng rất đa dạng từ mức 910 Euro đến 1282 Euro. (Từ 24 triệu đồng - 34 triệu đồng). - Theo Notebookcheck. Đối với mình thì mình không cần nhiều tuỳ chọn đến thế, nhưng một số tuỳ chọn đáng chú ý nhất của dòng máy này các bạn có thể tham khảo ví dụ như tuỳ chọn về màn hình sẽ có HD, HD+ và Full HD, về cấu hình thì các bạn sẽ có tuỳ chọn CPU Core i5 hoặc core i7, dung lượng RAM 4GB hay 8GB, ổ cứng HDD hay là SSD. Đó là tất cả những tuỳ chọn cấu hình mà chúng ta nên quan tâm đến.


    CHI TIẾT CẤU HÌNH



    Máy được trang bị bộ xử lý Intel Ivy Bridge Core i5-2430M, (2.40 GHz) (Max Turbo Speed 3 GHz)z, RAM 4GB, HDD 300GB và card đồ họa rời AMD 6600M 2GB nhân , hứa hẹn hiệu mang đến cho DV4-5010tx một năng lực xử lý cũng như đồ họa cực tốt mà không một phần mềm nào có thể làm khó. Người dùng có thể yên tâm sử dụng máy với mọi tác vụ từ học tập, văn phòng, giải trí xem phim HD, chơi một số game đồ họa cao và kể cả thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì máy vẫn đáp ứng tốt mà không gặp chút khó khăn nào.

    Ngoài ra máy còn cho phép bạn chơi những game có đồ họa cao, game 3D hay các phần mềm chuyên dụng cho thiết kế đồ họa.

    Tuổi thọ pin chắc hẳn là một vấn đề mà nhiều người lo ngại vì sau một thời gian sử dụng pin thường bị chai, làm việc kém đi nhiều, nhưng DV4-5010tx đã giải quyết vấn đề này cho bạn một cách tận gốc. Tuổi thọ pin có thể kéo dài từ 5 - 6 tiếng đảm bảo TIẾT KIỆM PIN TUYỆT ĐỐI. Với việc tắt kết nối, màn hình bật sáng để xem phim, làm việc thì có thể sử dụng liên tiếp trong 3 giờ đồng hồ. Một vấn đề mọi người luôn lo ngại đã được giải quyết triệt để.
    Asus với công nghệ độc quyền Super Hybrid Engine II đã cung cấp cho laptop một khả năng “thức giấc từ chế độ ngủ” chỉ trong vòng 2 giây. Ngoài ra, nếu pin chỉ còn 5%, sẽ tự động lưu lại dữ liệu, do đó bạn sẽ không sợ bị mất tài liệu khi hết pin đột ngột.
    Bàn phím và touchpad
    Điểm nhấn trong thiết kế của DV4-5010tx chính là touchpad của máy, DV4-5010tx đã loại bỏ hoàn toàn 2 phím nhấn chuột vốn làm giảm diện tích của touchpad và làm máy xấu đi rất nhiều. Thay vào đó là một touchpad rộng hơn, đẹp hơn, 2 phím chuột vẫn được giữ lại nhưng không được thiết kế nổi lên trên, bề mặt touchpad tốt hơn, các thao tác đa điểm chính xác hơn. Bạn sẽ hài lòng với bàn rê chuột này của máy, cảm giác khó chịu khi sử dụng touchpad sẽ không còn với HP DV4-5010tx Notebook.

    Màn hình và âm thanh
    Với kích thước màn hình 15.6 inch độ phân giải 1336x768 pixel, người dùng sẽ có một không gian làm việc, giải trí rộng rãi hơn mà vẫn đảm bảo tính di động của máy. Màn hình của DV4-5010tx không quá đặc biệt nhưng vẫn giữ được những ưu điểm cần có của một chiếc màn hình là độ sang tốt, hiển thị hình ảnh sắc nét, rực rỡ. Người dùng có thể tận hưởng những bộ phim điện ảnh hoành tráng, những game hành động tuyệt đẹp hay làm việc thiết kế đồ họa,… rất tuyệt trên màn hình của máy.
    KẾT LUẬN

    Laptop DV4-5010tx cung cấp cho bạn 4 chế độ phù hợp với các chế độ hiển thị màu sắc khác nhau, vì thế bạn có thể chọn cài đặt trước để phù hợp với môi trường xung quanh và các ứng dụng cụ thể.

    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!


    TRỞ VỀ CỬA HÀNG

  • HP là hãng máy tính của Mỹ. Đây là một trong những hãng máy tính lớn, uy tín bậc nhất thế giới. Lịch sử của hãng này cho thấy, HP là tên viết tắt của Hewlett-Packard. Đây từng là tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới tính theo doanh thu.

    HP thành lập ngày 1/1/1939 tại Palo Alto, California, Hoa Kỳ. HP hiện có trụ sở tại Cupertino, California, Hoa Kỳ. Năm 2006, tổng doanh thu của HP đạt 9.4 tỉ đô la, vượt đối thủ IBM với 9.1 tỉ, chính thức vươn lên vị trí số 1 trong các công ty công nghệ thông tin.


  • Khi mua sản phẩm Laptop tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Bảo hành 3 tháng phần cứng khi tự phát sinh lỗi do máy.

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú















Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC