Laptop Dell Latitude E7250 Core i5-5300U/ 4 GB RAM/ 128 GB SSD/ Intel HD 5500/ 12.5" HD, SIÊU DI ĐỘNG VÀ BỀN BỈ



















Laptop DELL LATITUDE E7250


Tình trạng sản phẩm: Đã qua sử dụng.

Mã sản phẩm: DELL LATITUDE E7250

Đánh giá của khách hàng





Giá Sản phẩm: 5.499.000 Vnđ

Xem hàng & vận chuyển: Miễn phí nội tỉnh Sơn La

Ưu đãi: Bảo hành miễn phí/1 Kaspersky







  • Cấu hình hệ thống
  • Thương hiệu
  • Ưu đãi và bảo hành
  • Đặt hàng


  • GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
    Cấu Hình
    Intel Core i5 - 5200U

    Tốc độ CPU 2.3 Ghz up to 2.9 Ghz
    RAM 4 GB: Loại RAM DDR3
    Ổ cứng: 128 GB SSD
    Hỗ trợ RAM tối đa 8 GB
    Màn hình: Kích thước màn hình 12.5 inch
    Độ phân giải 16:9, HD (1366 x 768)
    Tình trạng: Like new 99%
    Card đồ họa Intel® HD Graphics 5500
    Công nghệ màn hình LCD, LED
    Thông tin Pin Lithium-ion 9 cell

    THIẾT KẾ
    E7250 có kích thước 19.4x310.5x211 mm và cân nặng 1.5kg. Với kích thước và cân nặng như vậy, có thể thấy E7250 là một chiếc ultrabook rất mỏng nhẹ, có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi. 7250 vẫn giữ được truyền thống của những chiếc Dell Latitude khác với cấu tạo bền chắc. Chiếc máy có phần vỏ được làm từ hợp kim Nhôm-Magie, khá là cứng cáp và chắc chắn. Latitude E7250 đã vượt qua các bài test khắc nghiệt chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G về độ chống chịu va đập, bụi bẩn và nhiệt độ khắc nghiệt. Bản lề của E7250 được làm bằng kim loại, gắn kết giữa màn hình và thân máy khá là chắc chắn. Khi gõ phím không hề có hiện tượng màn hình bị rung. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể mở máy bằng 1 tay khá là dễ dàng theo cả hai chiều đóng và mở máy, một điểm khá là tốt.
    Dell Latitude E7250 có tính thẩm mỹ tinh tế, với khung và nắp bằng hợp kim magiê sang trọng và chuyên nghiệp. Với tông màu đen huyền ảo tạo vẻ ngoài tinh xảo. Ngoài ra, nắp và phần kê tay có bề mặt mềm mại , vì vậy chúng khá bám và dễ chịu khi chạm vào. Vỏ máy chắc chắn và được chế tạo tốt , phần kê tay có thể được đẩy nhẹ dưới áp lực, nhưng nó bị hạn chế và không khó chịu nếu bạn đặt tay ở đó cả ngày làm việc.Là điển hình cho một máy tính xách tay kinh doanh, thiết kế khá hạn chế. Các góc tròn và các cạnh được đánh bóng tạo ra một diện mạo đẹp và làm cho nó dễ chịu khi chạm vào.
    E7250 sẽ không gặp khó khăn gì khi đi lại. Dell tuyên bố rằng các dòng máy tính xách tay Latitude 12 7000 của họ có thể đạt được thử nghiệm MIL-STD 810G, một tiêu chuẩn thử nghiệm của quân đội Hoa Kỳ về áp lực môi trường và độ bền của thiết bị chống lại sự rơi và va đập.


    CHI TIẾT CẤU HÌNH



    Các lõi i5-5300U Intel từ các đồng hồ thế hệ Broadwell mới ở 2,3 GHz . Hai lõi hỗ trợ Hyperthreading, do đó CPU có thể thực thi đồng thời bốn luồng. Turbo Boost cho phép xung nhịp tối đa 2,9 GHz cho một lõi và 2,7 GHz cho cả hai lõi. Bộ xử lý là một điện áp cực thấp với TDP 15 Watts và kinh nghiệm cho thấy rằng nó phải đủ cho các tác vụ thông thường và vẫn còn nhiều khoảng trống. Bộ xử lý có thể đạt đến xung nhịp Turbo tối đa của nó, nhưng nó nhanh chóng bắt đầu tăng tốc khi bạn bắt đầu căng thẳng GPU cùng một lúc : Giải pháp làm mát dường như không đủ mạnh để tải cả hai thành phần. E7250 nổi bật trong số các đối thủ khi có hiệu suất chung. Nó đạt được 4.866 điểm trên Geekbench, một điểm chuẩn tổng hợp đo tốc độ tổng thể, đánh bại Folio 1020 với bộ xử lý Intel Core M-5Y71 (3.814) và điểm trung bình siêu di động là 4.037. Tuy nhiên, MacBook Air 1,5 GHz Core i5 hỗ trợ tốt hơn (5.393).
    Nhờ bộ xử lý nhanh, card đồ họa, quá đủ cho các tác vụ tiêu chuẩn, thiết bị bộ nhớ 8 GB và bộ nhớ SSD nhanh, Latitude 12 E7250 có cấu hình rất cân bằng . Intel HD Graphics 5500 đã được giới thiệu với thế hệ Broadwell. Nó nhanh hơn giải pháp GPU của thế hệ trước; và thường chạy ở 300 MHz , nhưng đồng hồ có thể được nâng lên tới 950 MHz thông qua Turbo. GPU này rất phù hợp cho các tác vụ thông thường và một số trò chơi nhẹ , nhưng nó không thể luôn duy trì xung nhịp Turbo tối đa và giảm xuống 750 MHz trong các ứng dụng 3D phức tạp cũng gây căng thẳng cho bộ xử lý. Điều này có nghĩa là hiệu suất không hoàn toàn cao như mong đợi. Chơi game ở độ phân giải màn hình gốc thường quá đòi hỏi GPU. Các trò chơi trình duyệt hoặc trò chơi thông thường.
    Latitude 12 E7250 không tiêu thụ bất kỳ năng lượng nào khi tắt , điều đáng tiếc vẫn không phải là vấn đề tất nhiên. Tiêu thụ ở chế độ chờ cũng rất thấp với 0,2 Watts. So sánh với Latitude 12 E7240 tiền nhiệm cho thấy mức tiêu thụ hiện cao hơn nhiều trong tất cả các kịch bản: Latitude 12 E7250 cần ít nhất 4,1 Watts và do đó nhiều hơn 0,4 Watts so với Latitude 12. Mức tiêu thụ tối đa tuyệt đối là 40,4 Watts so với 34,8 Watts Watts cho người tiền nhiệm, nhưng mức tiêu thụ tối đa được giới hạn trong một thời gian ngắn, trước khi nó tắt ở mức khoảng 30 Watts. Đây không phải là vấn đề đối với bộ điều hợp nguồn: Nó có công suất danh định là 65 Watts. Thời gian chạy pin Dell cung cấp pin với 39 Wh và 52 Wh . Đơn vị đánh giá của chúng tôi được trang bị phiên bản lớn hơn, có tác động đáng chú ý đến cả trọng lượng cũng như thời gian chạy của pin. Pin lithium-polymer với bốn tế bào cung cấp thời gian chạy pin tuyệt vời, nhưng nó làm tăng trọng lượng của đơn vị đánh giá của chúng tôi lên hơn 1,5 kg (~ 3,3 lb), vì vậy nó không còn nhẹ nữa.

    Trong phân khúc core i5 ram 4 GB thì chiếc laptop Lenovo ThinkPad X250 được đánh giá rất cao về độ bền. Hãy là người đầu tiên sở hữu chiếc máy tính này để được trải nghiệm độ bền của nó. Nhiệt độ của máy tương đối thấp khi chạy ở hiệu suất cao nhất. Bạn có thể cảm nhận được mức nhiệt độ lớn nhất đo được ở khu vực trung tâm bàn phím là 85 độ F (29,4 độ C), ở khu vực góc trên bên trái nơi có khe tản nhiệt là 30 độ C, khu vực để tay chỉ 25 độ C còn ở mặt dưới của máy, nhiệt độ cao nhất đo được ở vùng có khe tản nhiệt là 93 độ F (33,8 độ C), ở phần trung tâm chỉ 31 độ C.

    Touchpad 3.9 x 2 inch đa điểm đầy đủ chức năng với hai nút chuyên dụng. Đường kính 11,5 cm (~ 4,5 in) cũng khá rộng rải. Bề mặt hơi nhám, nhưng vẫn cung cấp khả năng trượt tốt. Hai nút nằm chắc chắn bên trong khung máy và cung cấp phản hồi tốt khi bạn nhấp vào chúng. Cử chỉ đa chạm được thực hiện đáng tin cậyCác cử chỉ đa cảm ứng như chụm để thu phóng, vuốt ba ngón,... hoạt động tốt, nhưng xoay hai ngón tay lại là một thách thức. Màn hình và hiển thị Nếu bạn muốn Latitude 12 E7250 có màn hình Full HD, bạn cần có cấu hình với màn hình cảm ứng, cũng được bao gồm trong cấu hình trên site Dell.com, Các tấm nền mờ HD có độ phân giải chỉ 1366x768 pixel, đủ để bạn xem kích thước màn hình là 12,5 inch. Hình ảnh Full HD xuất hiện rất sắc nét trên màn hình.

    Dell trang bị cho E7250 một màn hình 12.5 inch với độ phân giải HD 1366x768. Màn hình của chiếc máy này sử dụng tấm nền TN nhưng vẫn cho hình ảnh khá ổn định và ở góc nhìn làm việc thông thường. Chỉ khi thay đổi góc nhìn theo chiều dọc, hình ảnh mới bắt đầu có hiện tượng thay đổi màu. Màn hình có độ sáng trung bình rất cao lên tới 330 nits, phù hợp cho cả làm việc ngoài trời và trong văn phòng. Webcam
    Về webcam, Dell E7250 có một chiếc webcam ở chính giữa của cạnh viền trên của màn hình. Chiếc webcam có độ phân giải 0.92MP cho hình ảnh HD. Nó có thể quay video mượt mà ở mức 30fps và hình ảnh sáng, phù hợp cho các cuộc gọi video.
    Bàn phím và Loa

    Loa
    Cạnh trước của máy được thiết kế vát chéo và nằm trên đó có 2 loa được đặt đối xứng hai bên. Với thiết kế đó, âm thanh truyền tải đến tai người dùng chân thực và sống động. Âm lượng của loa lớn, lên tới 90dB, khi bật max volume âm thanh không có hiện tượng bị rè. Nhưng nếu muốn trải nghiệm âm thanh chất hơn thì bạn vẫn nên dùng tai nghe hoặc loa gắn ngoài.
    Bàn phím
    Về bàn phím, E7250 có một bàn phím với phím cỡ trung bình phím hơi cong một chút, giúp người dùng có cảm giác ôm tay khi gõ phím. Hành trình phím sâu, phím gõ nảy, khi gõ phát ra khá ít tiếng ồn nên người dùng sẽ có cảm giác khá dễ chịu. Phím có đèn LED với 3 mức ánh sáng có thể tùy chỉnh làm cho bàn phím nhìn bắt mắt hơn và giúp người dùng có thể dễ dàng gõ phím kể cả trong điều kiện ánh sáng không tốt.

    KẾT LUẬN
    Dell Latitude là một chiếc ultrabook tương đối hoàn thiện từ vẻ ngoài cho đến bên trong. Nó có ngoại hình nhỏ gọn, chắc chắn, cấu hình tốt, xử lý công việc văn phòng nhanh chóng. Chắc hẳn đây sẽ là một chiếc laptop mà nhiều người làm việc văn phòng mong muốn.
    Đừng quên ghé thăm page của Appication For Life - Like và Share ủng hộ sản phẩm nhé!


    TRỞ VỀ CỬA HÀNG

  • 1Thương hiệu Hoa Kỳ với phạm vi hoạt động toàn cầu Được thành lập vào năm 1984, công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ - Dell Inc, ngày càng phát triển với phạm vi hoạt động trên toàn cầu hiện nay. Dell Inc là một công ty phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính có trụ sở tại Round Rock, Texas (Hoa Kỳ).
    Sau 30 năm hoạt động, laptop Dell đã đạt nhiều thành công và tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường ngành hàng máy tính: năm 2018, Dell xếp thứ 2 trong nhóm Các công ty máy tính lớn nhất thế giới trong hạng mục Công nghiệp máy tính theo số liệu của Forbes. Bên cạnh đó, Dell xếp thứ 6 trong 25 cơ sở làm việc đa quốc gia tốt nhất thế giới theo kết quả nghiên cứ của EMC và đứng thứ 42 trong 100 công ty tốt nhất thế giới dựa trên dữ liệu của Vmware.


  • Khi mua sản phẩm Laptop Laptop Dell 7250- tại Application For Life bạn sẽ được nhận các ưu đãi như sau:

    - Tặng 1 năm phần mềm bảo vệ máy tính và diệt Virus Kaspersky Security 1 Năm.

    - Bảo hành phần mềm chọn đời.

    - Hỗ trợ nâng cấp phần cứng (Ram, HDD, CPU) với giá ưu đãi và miễn phí công lắp ráp.

    - Tặng 1 túi đựng laptop


  • Đăng ký mua hàng

    Bạn muốn mua sản phẩm này:

    Bạn muốn tăng thêm bộ nhớ RAM?

    Hình thức thanh toán






    Cách liên hệ ưa thích

    Thời gian giao hang phù hợp

    Ghi chú













Nhận xét

Trưng bày sản phẩm của Application for Life

Clean the Dell 1014
Repair by replacement battery
Samsung TabS
Bạn ở Sơn La, Máy tính bạn có vấn đề cần tư vấn và sửa chữa tại nhà!
Liên hệ ngay
Facebook Zalo
Đời sống
Khoa học-Công nghệ
Kỹ năng công nghệ

Săn hàng khuyễn mãi cùng ThanhChu PC